Quận 7 19/04/2024 Từ 20 triệu VNĐ
Hóc Môn|Phú Quốc 31/03/2024 Từ 15 triệu VNĐ
Quận 2 29/03/2024 6 - 10 triệu VNĐ
Quận Bình Tân 12/04/2024 9 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 14/04/2024 Thỏa thuận
Quận Tân Bình 20/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận 4 24/04/2024 17 - 22 triệu VNĐ
Quận Phú Nhuận 10/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận 12 14/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Quận 7 17/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
01/06/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 4 năm
Yêu cầu độ tuổi
26 - 35 tuổi
Yêu cầu giới tính
Nữ
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
1. Sales Assistant
- Be in charge of procuring main material (HRC and steel accessories) for all projects and keep the process going smoothly without any mistakes and delay.
- Calculate quantity of material need to be ordered based on BOQ, work with the factory, headquarter, and trading company for material order process.
- Work closely with trading companies, forwarders for import procedures, inland transportation to the factory’s warehouse.
- Take care of all sales administration tasks from taking order, making contract until delivery procedures including arrangement of transportation sub-contract, shipping documents, customs formalities etc.
- Assure 100 % of import shipments shall be applied the preferential tariff in accordance with economy partnership agreement between Japan and Vietnam.
- To input customer’s order into company system.
- To contact with staffs of other departments to fulfill the job as well as to support the Deputy General Manager.
- Preparing sales reports following request of Deputy General Manager.
- To do other tasks assigned by the Deputy General Manager and Sales General Manager
2. Administrator
- To book flight ticket and hotel for Deputy General Manager and Sales General Manager (if any)
- Arranging car or taxi (if any)
- To coordinate with Admin staff solving some the administration issues
- To do other jobs assigned by Deputy General
- Nữ, Từ 26 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tiếp thị hoặc Kinh tế
- Có kinh nghiệm làm Trợ lý bán hàng ít nhất 3 năm trở lên
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu
- Có kiến thức về quy trình đánh giá ISO
- Có nhân cách tốt để phát triển mối quan hệ vững mạnh với các khách hàng lớn
- Tiếng anh giao tiếp tốt (TOEIC 650++)
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính
- Làm việc áp lực cao
- Năng động, hài hước,..
Mức lương tốt cho các ứng viên có sự đóng góp và năng lực tốt, cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ
- Du lịch hàng năm
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả hoạt động
57 Nguyễn Văn Giai, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
50-100 nhân viên
Công ty TNHH MTV Wacontre là công ty với 100% vốn Nhật Bản. Hoạt động kinh doanh về:
・Thiết kế web
・Tư vấn tiếp thị trên internet
・Hỗ trợ kinh doanh với Nhật Bản [Xem thêm]
Hồ Chí Minh 28/04/2024 11 - 12 triệu VNĐ
Bình Dương 04/04/2024 Đến 25 triệu VNĐ
Đà Nẵng 05/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 10/04/2024 17 - 20 triệu VNĐ
Bình Dương 29/03/2024 12 - 14 triệu VNĐ