Tải app JobsGO

Senior Customer Success

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Từ 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Senior Customer Success đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    19/09/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Trụ sở Hà Nội – Tầng 3, Tòa Autumn, GoldSeason, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Nghiên cứu và phân tích nghiệp vụ vận hành của Doanh Nghiệp:
    ● Phân tích nghiệp vụ, khảo sát kỳ vọng để làm rõ đề bài và đưa ra chiến lược triển khai phù hợp đối với từng Doanh Nghiệp
    2. Lập kế hoạch và quản trị các dự án triển khai công nghệ và chuyển đổi số của Base.vn:
    ● Tư vấn cho khách hàng cách thức triển khai các giải pháp của Base.vn vào hệ thống quản trị vận hành của Doanh Nghiệp
    ● Lập kế hoạch và quản trị tiến độ dự án để đảm bảo việc ứng dụng Base được hiệu quả
    ● Báo cáo dự án và xử lý các vấn đề phát sinh trong nghiệp vụ hoặc cải tiến sản phẩm
    3. Đào tạo và tập huấn cho Doanh Nghiệp:
    ● Thực hiện các buổi đào tạo, tập huấn đội ngũ nhân sự phía khách hàng (cấp giám đốc, quản lý, nhân viên) sử dụng thành thạo và tự vận hành hệ thống
    ● Tổ chức các bài kiểm tra, đánh giá, cấp chứng chỉ để chứng nhận năng lực sử dụng hệ thống của đội ngũ khách hàng
    ● Viết tài liệu dự án và hỗ trợ người dùng trong giai đoạn thích nghi (User Adoption)
    4. Hỗ trợ quá trình sử dụng, báo cáo và định kì tối ưu hệ thống:
    ● Hỗ trợ giải đáp các vấn đề phát sinh trong quá trình áp dụng công nghệ của khách hàng
    ● Báo cáo định kì hiệu quả sử dụng để theo dõi tình hình ứng dụng công nghệ
    ● Tổ chức đánh giá định kì và lên phương án tối ưu cho khách hàng sau 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng
    5. Phân tích nhu cầu thực tế và đề xuất tính năng phát triển hệ thống giải pháp của Base.vn:
    ● Tiếp nhận, tổng hợp và phân tích các nhu cầu nghiệp vụ thực tế từ khách hàng
    ● Đề xuất các tính năng để phát triển và tối ưu hệ thống giải pháp của Base

    Yêu cầu công việc

    ● Sinh năm 1994 - 1997, có trải nghiệm đi làm fulltime trên 2 năm, ưu tiên các ứng viên từng làm trong các Startup (đặc biệt Startup Công nghệ)
    ● Từng có kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ hoặc triển khai phần mềm là một lợi thế, ưu tiên các ứng viên từng làm Business Analyst/ Customer Success/ Customer Onboarding
    ● Có tư duy hệ thống, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
    ● Có tư duy dịch vụ (service-oriented)
    ● Thích chinh phục thử thách, mong muốn khai phá và khẳng định năng lực
    ● Kiên trì, chăm chỉ, không sợ từ chối và thất bại
    Năng lực cần có ở vị trí Customer Success Specialist:
    ● Business Analyst: Kĩ năng phân tích nghiệp vụ
    ● Problem Solving: Tư duy giải quyết vấn đề
    ● Logical Thinking: Khả năng quan sát, phân tích để đưa ra quyết định
    ● Training Skill: Kĩ năng đào tạo và truyền tải kiến thức
    ● Communication: Khả năng giao tiếp và trao đổi thông tin
    ● Accountability: Trách nhiệm với công việc

    Quyền lợi được hưởng

    ● Thu nhập: Lương cứng (9 - 15 triệu) + % Commission dựa trên doanh thu triển khai & hiệu quả triển khai + Thưởng + Phụ cấp - Tổng thu nhập 20 - 40 triệu/tháng và không giới hạn
    ● ESOP (Employee Stock Ownership Plan): Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty (Tìm hiểu thêm về câu chuyện ESOP của Base tại:
    https://life.base.vn/cau-chuyen-crazy-cua-base-vn/)
    ● Trải nghiệm làm việc trực tiếp với các cấp quản lý và CEO của Doanh Nghiệp
    ● Cơ hội thăng tiến với nhiều vị trí mở rộng và lộ trình công việc rõ ràng
    ● Môi trường trẻ, đa dạng, nhiều cá nhân xuất sắc; Văn hoá đề cao sự công bằng, tử tế, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc (hiểu thêm về “Sự tử tế” và “Luật hấp dẫn” của Base tại: Luật hấp dẫn ở Base.vn | TheLEADER)
    ● Lộ trình đào tạo bài bản:
    - Kiến thức: Kiến thức quản trị Doanh nghiệp, phân tích nghiệp vụ, tối ưu sản phẩm, ứng dụng công nghệ SaaS, Trải nghiệm Khách hàng B2B
    - Công cụ: Bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp Base.vn, hệ thống CSM hàng đầu thế giới
    - Kỹ năng: Bộ kỹ năng khai thác nhu cầu – phân tích nghiệp vụ - tư vấn - đào tạo - đánh giá - quản trị dự án
    ● Các chính sách khác: Nghỉ mát, Lương tháng 13, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,… theo Luật Lao Động và chính sách Công ty

    Công Ty Cổ Phần Base Enterprise
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Base Enterprise

    Kinh doanh, Công nghệ thông tin

    Tòa nhà Zen Tower- số 12 Khuất Duy Tiến- Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Base là công ty công nghệ được thành lập và vận hành bởi CEO của các công ty có nhiều kinh nghiệm trong thị trường công nghệ, ngân hàng, tài chính ở Việt Nam. Sứ mệnh của Base là x... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume