Tải app JobsGO

SeABank - Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên HN/HCM

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận

Tính chất công việc

Full-time

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

Yêu cầu về bằng cấp

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 5 năm

Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1. Chức năng:

- Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được cấp quản lý trực tiếp phân công và theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ.

- Triển khai kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.

2. Nhiệm vụ:

- Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được giao

- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh/bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank

- Theo dõi, quản lý nợ

- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, kết quả bán hàngcác báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHƯTKhách hàng ưu tiên/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHƯT/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên / Giám đốc Chi nhánh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…

•Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản;

• Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và/hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân; đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chung.

• Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy, đam mê và yêu thích công việc bán hàng

• Khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm, chủ động với công việc

Quyền lợi được hưởng

• Được trở thành nhân viên chính thức tại ngân hàng

• Lương và chính sách thưởng kinh doanh cạnh tranh, hấp dẫn

• Phụ cấp điện thoại, đi lại, ăn trưa… theo quy định

• Thưởng tháng lương 13 và thưởng hiệu quả công việc theo năng lực • Chương trình cho vay ưu đãi dành cho CBNV

• Bảo hiểm sức khỏe PVI

• Lộ trình thăng tiến rõ ràng (nâng bậc hàng năm Chuyên viên - Chuyên viên chính - Chuyên viên cao cấp - Trưởng nhóm)

• Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều hoạt động cộng đồng,…

Nhân Sự

Số 198, phố Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội, Việt Nam

20-50 nhân viên

Mã số thuế: 0109517766
Người ĐDPL: Lê Tuấn Anh
Ngày hoạt động: 02/02/2021
Giấy phép kinh doanh: 0109517766
Lĩnh vực: Cung ứng và quản lý nguồn lao động.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Tạo CV / Resume