Tải app JobsGO

[SeABank] Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khu Vực Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - HT1029956

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Việc làm [SeABank] Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khu Vực Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - HT1029956 đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    02/12/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Nhà máy Honda Vĩnh Phúc, Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Việc làm Vĩnh Phúc

    Mô tả công việc

    Chức năng:

    1. Thực hiện các hoạt động giao dịch và tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch; tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc cung cấp dịch vụ theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank;
    2. Tư vấn, giới thiệu và bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của SeABank (Huy động, thẻ, bảo hiểm)dành cho khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao.

    Nhiệm vụ :

    1. Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank
    2. Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
    3. Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao (Tư vấn sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán, bảo hiểm)
    4. Tham gia công tác đào tạo:
    5. Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.
    6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành /Giám đốc Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ.
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
    • Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
    • Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
    • Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
    • Lương tháng 13;
    • 1 năm có 12ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
    • Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
    • Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume