Tải app JobsGO

Sales Support/ Sales Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Sales Support/ Sales Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    30/11/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà CMC, Số 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    Kinh doanh:
    Theo dõi, xây dựng và thường xuyên đôn thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng với kế hoạch, chiến lược đã được phê duyệt;
    Giải quyết các đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng;
    Quản lý, soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, báo giá, thư chào hàng,...;
    Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thực hiện các công việc như từ việc làm hồ sơ thầu đến khâu làm hợp đồng, review hợp đồng, thực hiện quy trình ký kết hợp đồng đến việc hoàn thành hồ sơ và thanh toán;
    Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của công ty, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh theo từng tháng, quý và đối chiếu tổng hợp với KPIs năm của từng nhân viên kinh doanh;
    Thực hiện các công việc hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh nếu như có sự chỉ đạo từ cấp trên.
    Công việc khác:
    Phụ trách đăng ký deal mới trên hệ thống DRS của SAP để đăng ký deal mới;
    Cập nhật tiến độ thúc đẩy cơ hội mới với Partner Manager của SAP;
    Trao đổi với đối tác về các chương trình hợp tác Promotion, mua bán quảng cáo tại hệ thống, các khoản tài trợ,...;
    Quản lý hệ thống Marketing Development Fund (MDF) của SAP và phối hợp với bộ phận Marketing để thực thi các sự kiện với SAP, Quản lý các mối quan hệ với đối tác, các khoản thu ngoài từ đối tác,...;
    Phối hợp với bộ phận hành chính để triển khai các sự kiện nội bộ;
    Hỗ trợ đội kinh doanh và marketing xử lý giấy tờ liên quan đến tạm ứng, thanh toán.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, luật hoặc chuyên ngành tương đương;
    Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
    Chịu được áp lực, đam mê, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
    Có thái độ làm việc tốt, ứng xử nhanh nhẹn, linh hoạt, khéo léo;
    Có kế hoạch, mục đích làm việc rõ ràng, trách nhiệm;
    Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng;
    Tiếng anh khá.

    Quyền lợi được hưởng

    Mức lương cạnh tranh (tương xứng với năng lực) + thưởng năng suất KPI, thưởng hấp dẫn (lễ, tết, dự án...);
    Thử việc hưởng 100% lương;
    Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo nhà nước quy định;
    Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp với nét văn hóa doanh nghiệp riêng;
    Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event, tham gia các câu lạc bộ và nhiều phúc lợi khác;
    Chính sách bảo hiểm sức khỏe CMC - Care;
    Nghỉ thứ 7 và chủ nhật, lễ, Tết theo quy định của Nhà nước và công ty;
    Cơ hội được đào tạo phát triển năng lực bản thân, khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới;
    Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trọng nhân tài, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực.
    Công Ty Cổ Phần CMC Consulting
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần CMC Consulting

    Kinh doanh

    CMC Tower, số 11, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    CMC Consulting là đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam về các dịch vụ Tư vấn và Triển khai các giải pháp Chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Thành lập từ năm 2008, CMC Co... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume