Tải app JobsGO

Sales & Marketing Coordinator / Thư Ký Bộ Phận Kinh Doanh & Tiếp Thị (Saigon Based)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Sales & Marketing Coordinator / Thư Ký Bộ Phận Kinh Doanh & Tiếp Thị (Saigon Based) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    21/05/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ BP. Kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận theo ngày/ tuần/ tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.

    - Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng đến trực tiếp văn phòng đăng ký các dịch vụ của khách sạn và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.

    - Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…

    - Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng.

    - Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.

    - Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng để sales gặp và giới thiệu, sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.

    - Định kỳ chăm sóc, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ khách sạn.

    - Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng Sales; thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.

    -Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp ĐH, CĐ các ngành QTKD, Quản trị Du Lịch hoặc các ngành nghề liên quan.

    - Năng động, tích cực, giao tiếp tốt.

    - Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.

    - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên tại vị trí tương đương.

    Quyền lợi được hưởng

    General Insurance

    Accident Insurance 24/7

    Annual Leave

    Staff House

    IHG Employee Room Rate

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume