Quận Phú Nhuận 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Phú Nhuận 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Gò Vấp 28/03/2024 10 - 50 triệu VNĐ
Quận 1 10/04/2024 15 - 48 triệu VNĐ
Quận 12 10/04/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 13/04/2024 18 - 32 triệu VNĐ
Quận 7 31/03/2024 12 - 18 triệu VNĐ
Quận 3 03/04/2024 18 - 30 triệu VNĐ
Thủ Đức 18/04/2024 Từ 22 triệu VNĐ
Quận 1 25/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
31/01/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Địa điểm làm việc
⇒ 214/B9 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1Tìm kiếm khách hàng mới
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ
- Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
Triển khai thực hiện hợp đồng
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
Các công việc khác
- Đảm bảo quan hệ giữa Khách sạn với đối tác tốt đẹp.
- Đảm bảo giá bán phù hợp.
- Đề xuất chương trình ưu đãi: lên kế hoạch và thông tin các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân đến với khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh theo yêu cầu từ phía công ty.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý có liên quan đến vị trí công việc.
214/B9 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
>500 nhân viên
Compass Living ra đời nhằm đáp ứng phần lớn nhu cầu ngày càng tăng của du khách quốc tế mong muốn ở nơi cư trú giống nhiều dịch vụ và đảm bảo an ninh. Những khách hàng này khi đó m... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi