Tải app JobsGO

Sales Assistant - 6 Months Contract

HR Vietnam’s ESS Client HR Vietnam’s ESS Client
  • Hết hạn trong 15 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 17 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    06/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ thủ tục Xuất/Nhập khẩu – Liên hệ với các Forwarder để thông quan, kiểm tra chứng từ bao gồm Invoice/Packing List/vv, theo dõi lịch trình vận chuyển.

    - Sắp xếp giao hàng - chuẩn bị D/O và các tài liệu cần thiết khác.

    - Theo dõi và thu thập hợp đồng bán hàng, đơn đặt hàng và các tài liệu liên quan khác cho nhà cung cấp và khách hàng (tiếng Việt và tiếng Anh) để hỗ trợ đội ngũ bán hàng.

    - Hỗ trợ đội ngũ bán hàng gửi mẫu cho khách hàng, nhà cung cấp, STC (trụ sở chính), v.v.

    - Dịch tài liệu bán hàng bằng tiếng Việt và tiếng Anh (khi cần).

    - Đặt vé máy bay, thuê xe,.. cho đội ngũ bán hàng.

    - Hỗ trợ các công việc văn thư khác.

    - Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h/ngày

    - Tiếng anh tốt - 4 kỹ năng

    - Kỹ năng văn phòng, work, excel, email, booking xe, vé máy bay

    - Có kinh nghiệm làm việc với forwarder, invoice, packing list, xuất nhập khẩu

    - Kinh nghiệm hổ trợ admin cho đội ngũ bán hàng

    - Hợp đồng làm việc 6 tháng và có thể gia hạn thêm tùy vào yêu cầu công việc

    - Thời gian bắt đầu làm việc: 01 Oct 2024

    Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Điện / Điện tử / Điện lạnh, Xuất nhập khẩu

    Kinh nghiệm: 3 Năm

    Cấp bậc: Nhân viên

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    - Tiếng anh tốt - 4 kỹ năng

    - Kỹ năng văn phòng, work, excel, email, booking xe, vé máy bay

    - Có kinh nghiệm làm việc với forwarder, invoice, packing list, xuất nhập khẩu

    - Kinh nghiệm hổ trợ admin cho đội ngũ bán hàng

    - Hợp đồng làm việc 6 tháng và có thể gia hạn thêm tùy vào yêu cầu công việc

    - Thời gian bắt đầu làm việc: 01 Oct 2024

    Quyền lợi được hưởng

    -

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume