Sales Admin (Sales Management Department)

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 7 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

Quản lý thông thạo phần mềm SAP/ ERP Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh phụ trách đơn hàng. Quản lý hàng hóa trên phần mềm

Địa điểm làm việc:

Lầu 9, Số 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Trên 3 năm

Mô tả công việc:

- Quản lý thông thạo phần mềm SAP/ ERP
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh phụ trách đơn hàng.
- Quản lý hàng hóa trên phần mềm
- Quản lý hàng nhập
- Lập báo cáo cho cấp trên công việc liên

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế: QTKD, Marketing hoặc Ngoại Thương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Sales Admin
- Sử dụng thành thạo ứng dụng Microsoft Office
- Yêu cầu tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn(Mới tốt nghiệp)
- Tác phong làm việc tốt, chuyên nghiệp. chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng:

- Đào tạo miễn phí tại công ty: Tiếng Hàn, Anh và đào tạo nghiệp vụ
- Chế độ khen thướng (Incentive) tùy theo tình hình kinh doanh và thành tích công việc
- Đăng ký 3 loại bảo hiểm cơ bản, phụ cấp đi lại nghỉ phép hiếu hỉ. Đăng ký báo hiểm trọng gói cho nhân viên làm việc trên 3 năm
- Khám sức khỏe 1 năm/ 1 lần
- Có xe đưa đón cho nhân viên làm việc ở Long Hậu (Khoảng 20 phút từ SEECC quận 7) 
- Giảm giá cho tất cả các sản phẩm Lock&Lock
- Phụ cấp thêm từ 100$ ~ 200$ (làm việc ở Long Hậu) tùy theo cấp bậc – chức vụ.

Công ty TNHH Lock & lock Việt Nam

100-200 nhân viên

77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Lock&Lock HN là Công ty 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Lock&Lock Hàn Quốc, chuyên kinh doanh các mặt hàng gia dụng, hộp đựng đồ ăn, đồ dùng trẻ em, chăn ga gối đệm, các mặt hàng nội thấ... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu