Sales Admin (Sales Management Department)

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Quản lý thông thạo phần mềm SAP/ ERP Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh phụ trách đơn hàng. Quản lý hàng hóa trên phần mềm

Địa điểm làm việc:

Lầu 9, Số 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Trên 3 năm

Mô tả công việc:

- Quản lý thông thạo phần mềm SAP/ ERP
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh phụ trách đơn hàng.
- Quản lý hàng hóa trên phần mềm
- Quản lý hàng nhập
- Lập báo cáo cho cấp trên công việc liên

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế: QTKD, Marketing hoặc Ngoại Thương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Sales Admin
- Sử dụng thành thạo ứng dụng Microsoft Office
- Yêu cầu tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn(Mới tốt nghiệp)
- Tác phong làm việc tốt, chuyên nghiệp. chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng:

- Đào tạo miễn phí tại công ty: Tiếng Hàn, Anh và đào tạo nghiệp vụ
- Chế độ khen thướng (Incentive) tùy theo tình hình kinh doanh và thành tích công việc
- Đăng ký 3 loại bảo hiểm cơ bản, phụ cấp đi lại nghỉ phép hiếu hỉ. Đăng ký báo hiểm trọng gói cho nhân viên làm việc trên 3 năm
- Khám sức khỏe 1 năm/ 1 lần
- Có xe đưa đón cho nhân viên làm việc ở Long Hậu (Khoảng 20 phút từ SEECC quận 7) 
- Giảm giá cho tất cả các sản phẩm Lock&Lock
- Phụ cấp thêm từ 100$ ~ 200$ (làm việc ở Long Hậu) tùy theo cấp bậc – chức vụ.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu