Tải app JobsGO

Sales Admin Lead

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Sales Admin Lead đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    08/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 140 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Long Biên

    Mô tả công việc

    - Kiểm soát việc ra đơn hàng

    Nắm thông tin tồn kho, date hàng, lượng hàng hóa phân bổ nhắc nhở bộ phận Kinh doanh, các kênh thúc đẩy bán hàng và tập trung vào các sản phẩm tồn kho cao.

    Kiểm soát việc phân bổ hàng hóa cho các kênh bán hàng theo yêu cầu từ bộ phận Kinh doanh.

    Đầu mối phối hợp với bộ phận sales và kho để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng

    Kiểm tra hoặc hướng dẫn Sales admin về việc cập nhật bảng giá cho khách hàng và cài đặt bảng giá lên hệ thống PM

    Hỗ trợ Sales Admin ra đơn hàng khi cần.

    - Hệ thống báo cáo

    Báo cáo bán hàng Sales Performance theo từng cont hàng cho từng nhân viên (báo cáo toàn quốc) - Thực hiện hàng ngày.

    Kiểm tra và kiểm soát số liệu báo cáo bán hàng do Sales Admin tổng hợp - Thực hiện hàng ngày

    Báo cáo bán hàng gửi hãng -Thực hiện hàng tuần

    Báo cáo tổng hợp Tháng gửi hãng - thực hiện hàng tháng

    Báo cáo tổng hợp doanh số theo khu vực, kênh, SKU - thực hiện hàng tháng

    Báo cáo phân tích: mức độ tăng trưởng; tỷ lệ đóng góp Kênh, phân mảng, SKU; chỉ số ASO - thực hiện hàng tháng

    Kiểm tra Báo cáo bán hàng chi tiết chốt doanh số cho nhân viên và khách hàng - thực hiện hàng tháng

    Thực hiện các báo cáo khác khi có yêu cầu của CEO.

    Kiểm tra việc giao chỉ tiêu của bộ phận Kinh doanh đảm bảo chia đúng và đủ chỉ tiêu

    - Chương trình hỗ trợ thương mại

    Kiểm tra nội dung trên thông báo khuyến mại để có kiến nghị kịp thời khi cần thay đổi để phù hợp với hệ thống PM và chính sách chung của Công ty.

    Giám sát và kiểm tra việc thực hiện các nội dung trên thông báo khuyến mại đảm bảo thực hiện đúng.

    Hướng dẫn cài đặt nội dung CTKM lên hệ thống PM khi cần

    Triển khai và đưa ra phương án kiểm soát việc thực hiện CTKM của bộ phận sales, sales admin

    - Quyết toán doanh số và CTKM cho NPP, Khách hàng

    Kiểm tra bảng quyết toán doanh số, CTKM, chương trình tích lũy cho Khách hàng do sales admin cập nhật

    Tổng hợp dữ liệu, kiểm tra và đối chiếu bảng quyết toán hàng mượn, chi phí giao hàng của NPP (đối chiếu với kế toán và NPP).

    Giám sát việc cập nhật trả thưởng đảm bảo trả đúng và đủ cho Khách hàng.

    - Hợp đồng và thỏa thuận

    Đầu mối soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận với khách hàng

    Tổng hợp các thông tin hợp đồng, chính sách bán hàng, tình trạng công nợ của từng khách hàng.

    - Hệ thống phần mềm

    Tổ chức và xây dựng các danh mục trên phân hệ bán hàng của hệ thống phần mềm Bravo

    Đầu mối làm việc với bên phần mềm về phân hệ bán hàng

    Quyết định và đưa ra giải pháp cho các nghiệp vụ phát sinh thuộc phân hệ bán hàng hoặc với các phân hệ khác.

    Công tác khác

    Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh, Kho, Kế toán, MKT đưa ra quy trình liên quan tới hoạt động bán hàng.

    Góp ý và tư vấn bộ phận Kinh doanh về kế hoạch bán hàng dựa trên số liệu phân tích.

    Hỗ trợ chăm sóc khách hàng chưa có sales phụ trách

    Đầu mối làm việc với khách hàng để giải đáp các thắc mắc liên quan tới việc tính toán và trả thưởng.

    Tư vấn hoặc đề xuất với CEO các phương án kiểm soát hoạt động bán hàng, thu đổi sản phẩm, CTKM

    Xây dựng quy trình của bộ phận Sales Admin và phối hợp xây dựng quy trình liên phòng ban.

    Tính thưởng cho Sales/Sup hàng tháng

    Đầu mối làm thủ tục thanh toán các khoản mục chi phí của bộ phận nếu có.

    Yêu cầu công việc

    Tin học văn phòng (words, excel, power point...)Thành thạo

    Kỹ năng giao tiếp tốt

    Kỹ năng giải quyết các xung đột

    Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

    Kỹ năng tổ chức

    Kỹ năng làm việc nhóm

    Tốt nghiệp Đại học trở lên.

    Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực Admin Lead

    Quyền lợi được hưởng

    Thử việc 2 tháng

    Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

    Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

    Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Ikigai Việt Nam
    Kinh doanh

    138 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Hiện nay, nhắc đến Meiji là nhắc đến thương hiệu sữa cao cấp rất được tin dùng trong thị trường sữa quốc tế. Đặc biệt, Meiji còn được biết đến là nhãn hiệu sữa bán chạy số 1 tại... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume