Tải app JobsGO

Sales Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Sales Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    09/03/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 80 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Quận 3, Ho Chi Minh City

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    - Lập bảng tổng hợp sản phẩm, theo dõi và tính chiết khấu để ra giá chiết khấu, đối chiếu giá với P.DVKH
    - Đối chiếu giao dịch thành công mỗi tháng với DVKH
    - Đối chiếu phí môi giới với Đại lý và Kế toán
    - Lập ĐNTT, ĐNTU phí môi giới của Đại lý và trình ký các phòng ban
    - Kiểm tra bảng kê, hóa đơn của Đại lý
    - Lập tờ trình thực hiện các chính sách, chương trình bán hàng
    - Theo dõi và tổng hợp chi phí các hạng mục theo kế hoạch kinh doanh
    - Lập ĐNTT, ĐNTƯ,ĐNQT theo từng hạng mục chi phí theo Kế hoạch kinh doanh
    - Lập thông báo kinh doanh theo Kế hoạch kinh doanh
    - Lập chính sách thưởng, chính sách kinh doanh theo từng giai đoạn kinh doanh mỗi dự án.
    - Lập và trình ký tờ trình thực hiện nội bộ công ty, khối kinh doanh.
    - Liên hệ đối tác về báo giá, hợp đồng, lên chi phí dự kiến
    - Theo dõi thanh toán cho đối tác và hóa đơn cho công ty
    - Lập các mẫu biên bản, giấy tờ cần thiết cho nội bộ hoặc dự án
    - Theo dõi các chứng từ hủy cọc/hoàn cọc Khách hàng
    - Lưu trữ hồ sơ khách hàng/ đại lý
    - Lưu trữ hồ sơ dự án/ kế hoạch/ pháp lý…
    - Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định Công ty và theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 33.
    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế.
    - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
    - Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc
    - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng.
    - Khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt.
    - Kỹ năng điều phối công việc, kiểm soát rủi ro.
    - Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
    - Có thể đi công tác theo yêu cầu.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
    - Du lịch hàng năm
    - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

    Eras Group
    Chào đón bạn đến với

    Eras Group

    Kinh doanh

    116a Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, HCM

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume