Tải app JobsGO

Sales Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Sales Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    17/06/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Xử lý đơn đặt hàng theo yêu cầu khách hàng/ đại lý/ nhà phân phối
    • Nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại từ khách hàng và nhân viên kinh doanh
    • Chủ động tư vấn bán hàng theo danh sách khách hàng hiện có và danh sách khách hàng tiềm năng được cung cấp từ bộ phận MKT và Sale thị trường đảm bảo doanh số bán hàng theo KPI hàng tháng theo khu vực được giao.
    • Sử dụng các công cụ trên internet để tìm kiếm khách hàng mới.
    • Tạo và quản lý gian hàng online trên sàn thương mại điện tử: Shopee; Sendo; Lazada...
    • Phụ trách tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh khu vực: khu vực được giao lên kế hoạch đặt hàng và giao hàng.
    • Triển khai báo giá chính sách và các chương trình marketing
    • Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng vào hệ thống phần mềm Đăng bài sản phẩm/dịch vụ lên Facebook/Zalo công ty
    • Trả lời toàn bộ thắc mắc khách hàng tương tác trên hệ thống Facebook, Zalo công ty
    • Theo dõi và thực hiện nhắc nợ, phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện thu hồi công nợ khách hàng,thu hồi công nợ theo KPI được giao
    • Theo dõi và phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng đại lý của công ty
    • Báo cáo Ngày, Tuần, Tháng, Quý các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
    • Lập kế hoạch hàng hóa theo định kỳ, đảm bảo hàng hóa đáp ứng cho nhu cầu thị trường và khách hàng hiện tại
    • Các công việc CSKH khác theo yêu cầu của cấp trên

    Yêu cầu công việc

    Nam/Nữ tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí trên

    Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, sắp xếp công việc logic;

    Nhanh nhẹn, chi tiết, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.

    Có kỹ năng sử dụng các công cụ internet tìm kiếm khách hàng

    Thành thạo sử dụng Mạng Xã Hội. Email, Word, Excel, Power Point

    Chấp nhận đi công tác trong & ngoài nước

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Phụ cấp thâm niên
    - Nghỉ phép năm

    Điện/Điện tử/Điện lạnh

    19 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Công ty Phương Nam Tek (Pntek) được thành lập vào năm 2005 là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị và thi công các hệ thống mạng cơ sở hạ tầng trong lĩnh vực: công ngh... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume