Tải app JobsGO

Sale Admin - Chuyên Viên Quản Lý Sản Phẩm

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Sale Admin - Chuyên Viên Quản Lý Sản Phẩm đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    15/08/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 18, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

     Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan;
     Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo;
     Cập nhật tình trạng sản phẩm, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
     Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của các dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết;
     Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
     Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, ... của các dự án;
     Giao dịch qua email gửi báo giá, thư chào giá, thư ưu đãi; đặt lịch hẹn làm việc với các chủ đầu tư nhà thầu;
     Làm báo giá, theo dõi tiến độ dự án nhằm đầu thúc các bộ phận liên quan;
     Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng;
     Kiểm tra, cung cấp dữ liệu tính lương hàng tháng cho phòng kinh doanh;
     Thực hiện các công việc khác do Ban Lãnh đạo giao.

     
     

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu về mặt chuyên môn – nghiệp vụ:
    - Có chuyên môn và kinh nghiệm về quản lý bán hàng.
    Yêu cầu về kỹ năng:
     Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …);
     Kỹ năng giao tiếp tốt;
     Kỹ năng lãnh đạo: Kỹ năng hoạch định, quản lý, điều hành, kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung, kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh.
    Yêu cầu kinh nghiệm:
     Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạch định, quản lý và kinh doanh;
     Am hiểu các vấn đề quản trị kinh doanh bất động sản;
    Yêu cầu phẩm chất cá nhân:
     Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc;
     Có năng lực quản lý bao quát tốt mọi vấn đề; Nhanh nhạy, tự tin, kiên trì để giải quyết các tình huống thực tế phát sinh trên thị trường.
     Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
    Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
     Giới tính: Nam/Nữ;
     Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên;
     Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng theo kết quả công việc
    - Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
    - Được nghỉ lễ, đi du lịch nước ngoài.
    - Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty
    - Cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp và thu nhập

    Công ty Cổ phần Max Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Cổ phần Max Việt Nam

    Bất động sản

    Tầng 18, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    100-200 nhân viên

    Sàn giao dịch bất động sản MAXLAND thuộc MAX Việt nam, một Công ty kinh doanh bất động sản, truyền thông và công nghệ. MAXLAND là đơn vị chuyên nghiệp trong hoạt động Tiếp thị và P... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume