Tải app JobsGO

Sale Admin

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Sale Admin đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    07/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 40 Hoàng Việt, Phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Tân Bình

    Mô tả công việc

    - Chuẩn bị hồ sơ bán hàng: lập báo giá; chuẩn bị hồ sơ dự thầu, soạn thảo hợp đồng,
    - Lưu hồ sơ và cập nhật thông tin liên quan đến công tác bán hàng và quản lý bán hàng, giám sát, cập nhật thông tin, ghi nhận khó khăn, vướng mắc để giải quyết với khách hàng;
    - Tổng hợp Báo cáo doanh số của Nhân viên/Nhóm theo tháng, quý, năm.
    - Dịch các tài liệu cung cấp cho khách hàng, phiên dịch, dịch tài liệu cho nhân viên bán hàng khi có yêu cầu
    - Địa điểm làm việc: Lầu 5, Tòa nhà Arrow - 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ đào tạo:
    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành sau: Kỹ thuật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh;

    2. Kinh nghiệm:
    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương;

    3. Ngoại ngữ & kỹ năng công nghệ thông tin
    Ngoại ngữ: Thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết)
    Sử dụng công nghệ: Thành thạo ứng dụng phần mềm MS office (Word, excel, powerpoint)

    4. Phẩm chất/ Tính cách:
    Cẩn thận, tỉ mỉ, có ý thức kỷ luật
    Tháo vát, sáng ý, suy nghĩ logic;
    Có thể tin cậy trong công việc;
    Người liên hệ: Ms.Huyền - Chuyên viên Nhân sự

    Quyền lợi được hưởng


    - Lương:
    Lương theo thỏa thuận theo năng lực ứng viên
    - Phụ cấp:
    Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên, Phụ cấp đào tạo...Thưởng:

    - Thưởng tháng lương 13,
    - Thưởng doanh số, thi đua,
    - Thưởng các ngày Lễ, Tết)
    - Thưởng cổ phần nếu là Cán bộ quản lý và các cán bộ chủ chốt.

    -Ngoài lương cứng, các cá nhân hoàn thành thành công việc có thể nhận được.Lương mềm và các khoản thưởng hàng tháng, hàng quý, hàng năm,….Phúc lợi
    - Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

    - Được mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
    - Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1 / 6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....), chế độ nghỉ dưỡng đặc biệt dành cho Cán bộ quản lý.Cơ hội phát triển
    - Môi trường làm việc sạch sẽ, khoa học, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển
    - Áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:
    2008, hệ thống 5S, KAIZEN...

    - Trở thành cán bộ chủ chốt hoặc trở thành cấp quản lý cấp cao và được đánh giá đúng năng lực

    Công Ty Cổ Phần Hà Yến
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Hà Yến

    Kinh doanh

    Số 3, Lô CN6, Cụm CN Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Tập đoàn Hà Yến dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị bếp công nghiệp và thiết bị giặt là công nghiệp tại Việt Nam.

    Tự hào là doanh nghiệp 28 năm liên tục dẫn đầu tro... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume