Quận Hai Bà Trưng 28/03/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Hóc Môn|Phú Quốc 31/03/2024 Từ 15 triệu VNĐ
Quận Phú Nhuận 24/03/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 7 25/03/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận 7 25/03/2024 Thỏa thuận
Quận Tân Phú 27/03/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 07/04/2024 Thỏa thuận
Quận Cầu Giấy 23/03/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận 10 17/04/2024 7 - 11 triệu VNĐ
Quận Phú Nhuận 10/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
14/10/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
⇒ Hà Nội
⇒ Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh
⇒ Đà Nẵng
⇒ Cần Thơ
⇒ Hải Phòng
⇒ Lạng Sơn
⇒ Nam Định
Việc làm Hà Nội Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Đà Nẵng Việc làm Cần Thơ Việc làm Hải Phòng Việc làm Lạng Sơn Việc làm Thành phố Lạng Sơn Việc làm Nam Định Việc làm Thành phố Nam Định* Hỗ trợ đội ngũ quản lý KenCare Singapore
- Tiếp nhận và báo cáo kịp thời các vấn đề với Kencare Singapore
- Họp định kỳ với nhóm KenCare Singapore về kế hoạch làm việc hàng tuần
- Lập báo cáo cuối ngày về công việc của đội ngũ KenCare Việt Nam
* Quản lý hồ sơ Khách hàng
- Liên lạc với các khách hàng tại KenCare Việt Nam hàng ngày và kịp thời để hỗ trợ các cấp quản lý trong việc nắm bắt nhu cầu và vấn đề của khách hàng
- Quản lý và thiết lập hồ sợ khách hàng. Đảm bảo mẫu và số lượng hàng của sản phẩm P’CELL & JuviSkincare,.
- Chủ động liên lạc, tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, thực hiện việc kiểm tra, xử lý các thông tin, gửi báo cáo cho Quản lý bộ phận phát triển kinh doanh, tiếp thị.
* Xây dựng hệ thống tài liệu phục vụ bán hàng
- Xây dựng, chỉnh sửa và theo dõi, quản lý các tài liệu liên quan đến hợp đồng, báo giá, chào hàng, bài thuyết trình, giới thiệu sản phấm,..phục vụ bán hàng cũng như các cuộc họp nội bộ.
- Hỗ trợ công tác dịch thuật tài liệu.
* Chuẩn bị các báo cáo và phân tích theo yêu cầu của quản lý
- Sử dụng hiệu quả các công cụ nội bộ và thông tin từ KH để xây dựng hệ thống báo cáo, đồng thời hỗ trợ các nhiệm vụ hành chính khác theo phân công của quản lý.
- Lập báo cáo hàng tuần về hoạt động bán hàng và phản hồi từ khách hàng của KenCare Việt Nam.
* Yêu cầu chung
- Có đam mê và định hướng phát triển bản thân trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng (
- Tốt nghiệp đại học không yêu cầu chuyên ngành cụ thể (chấp nhận sinh viên mới ra trường)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo về chuyên ngành cũng như công việc chuyên môn.
* Kỹ năng cần thiết:
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt: nói, đọc, viết (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL)
- Sự dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint và các công cụ xây dựng báo cáo;
- Có kỹ năng trong giải quyết vấn đề, phân tích, xây dựng báo cáo.
- Khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc và làm việc dưới áp lực cao. Biết phối hợp và làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập.
- Tỉ mỉ, cẩn thận và chủ động trong công việc.
- Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt trong quá trình làm việc với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác…
- Lương, thưởng cạnh tranh
- Hoa hồng từ khách hàng mới (không áp doanh số)
- Môi trường làm việc tiếng Anh, năng động với đồng nghiệp và quản lý ở Singapore.
Lô 809, Tầng 8, The Manor Officetel, 91 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
50-100 nhân viên
KenCare đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng tế bào gốc trong y học tái tạo và P’CELL trở thành một thương hiệu chăm sóc da, chống lão hóa cơ thể chuyên nghiệp đư... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi