Tải app JobsGO

Retail Operation Manager

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Retail Operation Manager đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    31/01/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 6 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 9, Hanoi Creative City số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhóm/ cụm cửa hàng thuộc phạm vi được phân công theo kế hoạch phát triển và ngân sách được duyệt;
    2. Lập các kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm về P&L từng điểm bán, đề xuất định biên nhân sự để trình cấp trên phê duyệt;
    3. Triển khai và kiểm soát việc thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao; Hỗ trợ tối đa các cửa hàng nhằm thúc đẩy doanh số, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và nâng cao giá trị thương hiệu;
    4. Hướng dẫn đào tạo, phân công nhiệm vụ và đánh giá năng lực nhân sự thuộc phạm vi quản lý;
    5. Phân tích số liệu bán hàng, kiểm soát các vấn đề liên quan đến quản lý và trưng bày hàng hóa, quản lý tài sản thiết bị, quản lý chi phí và doanh thu, quản lý và chăm sóc khách hàng…; Kịp thời hỗ trợ cấp dưới khi cần thiết cũng như chủ động đề xuất với cấp trên điều chỉnh quy định/ quy trình/ chế độ thưởng phạt/ chương trình khuyến mại/ chính sách bán hàng hiệu quả;
    6. Thiết lập hệ thống bán hàng, phòng ngừa rủi ro, xây dựng các quy trình/ tiêu chuẩn liên quan đến công việc và giám sát việc thực hiện các quy định của Công ty;
    7. Làm việc trực tiếp với chủ quản, đơn vị cho thuê cửa hàng, nhà cung cấp dịch vụ… để đảm bảo hoạt động các điểm bán được thông suốt.
    8. Triển khai mở/ đóng điểm bán theo kế hoạch được duyệt.
    9. Thực hiện chế độ báo cáo và họp định kỳ theo quy định của Công ty;
    10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • Am hiểu thị trường thời trang bán lẻ, có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các thương hiệu thời trang có hệ thống từ 20 cửa hàng trở lên.
    • Kỹ năng tổ chức, vận hành và kiểm soát hệ thống tốt.
    • Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, báo cáo tốt
    • Kỹ năng đào tạo phát triển nhân viên.
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
    • Tiếng Anh tốt là một lợi thế
    • Nam/Nữ độ tuổi từ 30 trở lên.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
    - Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

    Công ty TNHH Thương Mại BOO
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Thương Mại BOO

    Kinh doanh, Thiết kế/Mỹ thuật, Nhà hàng

    Tầng 9, Hanoi Creative City số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu gồm Bò Sữa,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume