Tải app JobsGO

Receiving Officer Cum Storekeeper/Nhân Viên Nhận Hàng Kiêm Thủ Kho

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Receiving Officer Cum Storekeeper/Nhân Viên Nhận Hàng Kiêm Thủ Kho đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    23/05/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1.1. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng

    - Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập, xuất hàng theo đúng quy định.

    - Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho các bộ phận liên quan.

    - Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.

    - Ghi phiếu nhập, phiếu xuất. Nhập phiếu xuất vào phần mềm

    - Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn

    - Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu

    1.2. Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu

    - Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.

    - Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.

    1.3. Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho

    - Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu mua hàng.

    - Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng.

    - Trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng.

    1.4. Sắp xếp hàng hóa trong kho

    - Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho sao cho dễ lấy, tránh bị ướt, đổ vỡ… hạn chế tối thiểu hư hỏng.

    - Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.

    - Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

    1.5. Đảm bảo hàng hóa trong kho

    - Định kỳ hàng tuần kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ, mối mọt...

    - Tuân thủ mọi tiêu chuẩn về an toàn phòng cháy chữa cháy

    - Báo cáo lại cấp trên khi có sự cố phát sinh

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ Cao đẳng chuyên ngành: Kế toán, Du lịch, kinh tế, kinh doanh,....

    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.

    - Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

    - Sử dụng tốt phần mềm quản lý, kiểm soát hàng hóa.

    - Kỹ năng tính toán, quản lý hàng hóa, làm việc nhóm.

    Quyền lợi được hưởng

    Bảo hiểm theo quy định (BHYT, BHXH, BHTN)

    Bảo hiểm tai nạn 24/7

    Phép năm

    Ký túc xá trang bị đầy đủ tiện nghi (Máy giặt, Máy lạnh, Chăn ga gối nệm, phòng tắm nóng lạnh…)

    Chính sách ưu đãi về giá phòng dành cho nhân viên của IHG

    Phụ cấp tiền khai trương tùy theo vị trí

    Phụ cấp nghỉ dưỡng

    Trợ cấp nhận việc

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume