Quận 3 04/04/2024 16 - 20 triệu VNĐ
Quận 3 10/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận 7 17/04/2024 20 - 25 triệu VNĐ
Quận 3 17/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Quận 1 29/03/2024 28 - 35 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 31/03/2024 25 - 35 triệu VNĐ
Quận 2 10/04/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Quận 12 19/04/2024 15 - 17 triệu VNĐ
Quận 1 26/04/2024 Thỏa thuận
Quận 12 27/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
28/06/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi
22-32 tuổi
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
Delivering a high standard of quality on all helpdesk tasks; working with relevant deadlines and a high standard of quality in-call handling and call logging
Meeting and exceeding call centre KPIs both individually and as part of a team
Tầng 1, 5 & 6 Tòa nhà HITC, Số 239 đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
>500 nhân viên
Harvey Nash Group is a global professional services group operating in the UK, Europe, Asia Pacific & the US. Our mission is to turn talent into value for the benefit of our client... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi