Phan Rang – Tháp Chàm 03/04/2024 7 - 12 triệu VNĐ
Ninh Thuận 10/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Phan Rang – Tháp Chàm 17/04/2024 10 - 13 triệu VNĐ
Phan Rang – Tháp Chàm 17/04/2024 Thỏa thuận
Phan Rang – Tháp Chàm 17/04/2024 Thỏa thuận
Ninh Thuận 31/03/2024 8 - 20 triệu VNĐ
Huyện Ninh Phước 03/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Ninh Thuận 08/04/2024 Thỏa thuận
Ninh Thuận 13/04/2024 Thỏa thuận
Ninh Thuận 18/04/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển
20/03/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Yêu cầu độ tuổi
20-25 tuổi
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ Tp. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Việc làm Ninh Thuận Việc làm Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm1. Giới thiệu về nhà tuyển dụng:
· Trong vài năm qua chúng tôi đã giúp hàng nghìn khách hàng sử dụng quà tặng doanh nghiệp, đồng phục và các sản phẩm theo yêu cầu để xây dựng hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng mới và tiết kiệm chi phí hàng trăm triệu đồng mỗi năm.
· OQUAA là Ô QUAA… Ô QUÀ – Quà tặng bất ngờ, ý nghĩa cho cuộc sống, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, cổ đông và các bên liên quan. OQUAA - Nỗ lực nhiều hơn, phục vụ tốt hơn. Mục tiêu để khách hàng và các bên liên quan hài lòng trên 85%.
· Xem:
· Các câu chuyện thành công của khách hàng chúng tôi.
· Và những gì chúng tôi đã giúp họ?
· Năng lực cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp OQUAA.
2. Vị trí cần tuyển dụng:
Account Manager (AM/ Nhân viên kinh doanh BÁN HÀNG KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP)
3. Mô tả công việc
Account Manager là người chịu trách nhiệm quản lí toàn bộ các công việc account (khách hàng công ty) bao gồm: đàm phán và thực hiện hợp đồng; duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng; và là đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng. Trên hết, một Account Manager phải có khả năng phối hợp tốt với đội ngũ kinh doanh nhằm giúp đạt chỉ tiêu doanh số mà vẫn đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng..
4. Các công việc chính:
· Đóng vai trò đầu mối liên hệ trong tất cả các vấn đề liên quan đến account
· Thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng
· Đàm phán hợp đồng, tiến tới các thỏa thuận chặt chẽ nhằm tối đa hóa lợi nhuận
· Thiết lập và phát triển các mối quan hệ đáng tin cậy với các bên liên quan đến khách hàng, các nhà tài trợ, các bên cố vấn,...
· Đảm bảo tiến độ và chất lượng các công việc nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng
· Báo cáo rõ ràng tiến độ các hoạt động mới hàng tháng/hàng quý cho các bên liên quan trong và ngoài doanh nghiệp
· Phát triển các cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại và/hoặc xác định các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số
· Theo dõi và dự báo các số liệu chính trong công việc account (ví dụ như kết quả bán hàng hàng quý và dự báo hàng năm)
· Chuẩn bị báo cáo về tình hình làm việc với các khách hàng
· Phối hợp với đội ngũ bán hàng để xác định và phát triển các cơ hội kinh doanh trong khu vực
· Hỗ trợ trong việc giải quyết các yêu cầu khó của khách hàng hoặc các tình huống nghiêm trọng nếu cần thiết
5. KPI công việc
· Các KPI của phòng ban
· Số khách hàng
o Số lượng hợp đồng chốt được hàng tháng
o Tỉ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng
o Mức độ hài lòng của khách hàng
§ Thời gian trung bình trả lời khách liên lạc
§ Tỉ lệ hài lòng của khách hàng.
· Tài chính
o Tăng lợi nhuận gộp
o Tăng thanh toán công nợ đúng tiến độ
o Sử dụng nguồn lực hiệu quả.
o Tăng giá trị hợp đồng trung bình
· Hoạt động và quy trình
o Số cuộc gặp hàng tháng
o Tỉ lệ cuộc gọi với cuộc gặp hàng tháng
o Số lượng cold calls thực hiện hàng tháng
· Nghiên cứu và phát triển (Năng lực/ Học hỏi và phát triển)
o Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
o Tăng kiến thức, kỹ năng, khả năng
1. Yêu cầu công việc
· Không cần kinh nghiệm sẽ được đào tạo sau trong quá trình thử việc.
· Thành thạo các công cụ MS Office
· Quen thuộc với các phần mềm CRM, truyền thông xã hội là một lợi thế(Không bắt buộc)
· Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
· Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
· Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
· Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
· Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
2. Năng lực liên quan
Thái độ là quan trọng nhất. Chỉ cần bạn có thái độ phù hợp. Kỹ năng, kiến thức có thể tự học hoặc đào tạo.
· Knowledge - Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh, văn hóa công ty
· Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM
· Skill - Kĩ năng giao tiếp
· Skill - Năng lực giải trình
· Skill - Kỹ năng quản trị thay đổi
· Skill - Kĩ năng bán hàng, đàm phán và thuyết phục
· Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
· Skill - Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
· Skill - Kĩ năng thuyết trình
· Skill - Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
· Skill - Kĩ năng xây dựng đội nhóm thành công
· Skill - Kĩ năng giám sát và theo dõi công việc
· Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ
· Attitude - Tư duy tập trung vào kết quả
· Attitude - Bảo mật kinh doanh
· Attitude – Định hướng khách hàng
· Attitude – Đạo đức nghề nghiệp và nhận thức giá trị đồng tiên
Quyền lợi được hưởng
· Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm
· Thưởng thành tích nhóm, phòng, công ty.
· Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế
· Lương tháng 13
· Thu nhập = lương vị trí công việc + Kiến thức, kỹ năng, thái độ + KPIs + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.
4. Hồ sơ gồm:
· CV
· Đơn xin việc viết tay.
· Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)
· Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.
· Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.
· Chứng minh thư, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm qyền.
· Hạn nộp hồ sơ: Luôn luôn tuyển người phù hợp
103B, Nguyễn Lâm, P3, Bình Thạnh
50-100 nhân viên
OQuaa hoạt động như một công ty xã hội, hệ sinh thái về quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo, sản phẩm in, thêu, khắc logo thương hiệu cho công việc hằng ngày, hay sự kiện, kh... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi