Tải app JobsGO

Quản Trị Viên (Admin Officer)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Trị Viên (Admin Officer) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    29/11/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Quản lý tài sản cố định, theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị & bảo dưỡng. Sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết.

    Manage fixed assets; follow up the operating of equipment & maintenance. Fixing or replacement if any.

    - Theo dõi việc mua hàng của công ty liên quan tới lĩnh vực Hành Chính: hệ thống điện thoại/IT, văn phòng phẩm, cây xanh, nước uống…

    Monitor Company purchasing related to Administration field: IT/telephone system, stationary, plants, mineral water…

    - Quản lý chìa khóa văn phòng

    Keys control

    - Chịu trách nhiệm trong tất cả các vấn đề về hợp đồng Hành Chính: Hiểu rõ các điều khoản và quy định của hợp đồng, làm việc với nhân viên Hành Chính/Nhân Sự để bảo đảm lợi ích và quyền lợi của công ty.

    Responsibility in all Administration Contracts: Understand well term & condition of the contracts, work with the re-presentative Hr/ admin colleague of each site to make sure all on track and keep good protection for company.

    - Liên hệ cơ quan nhà nước và/hoặc các cơ quan khác để xin thị thực, thẻ tạm trú, giấy phép lao đồng, chứng từ pháp lý…

    Liaise with the authority/or any other organization for submission of visa, temporary residence card, work permit , legalized document, etc

    - Quản lý Lịch Trình: đặt phòng, công tác, họp, sắp xếp vé máy bay, khách sạn, xe cho khách hoặc thành viên trong văn phòng

    Agenda management: booking, travels, meeting, arrange air-ticket, hotel, and car for guests or office members.

    - Giám sát, phối hợp làm kế hoạch vệ sinh để đảm bảo văn phòng luôn luôn ở mức sạch sẽ tốt nhất

    Supervise; coordinate for making cleaning plan to make sure the office is always at cleaning high standards.

    - Chào đón khách, chuẩn bị khu vực tiếp tân. Quản lý khu vực tiếp tân. Đặt phòng họp, đồ ăn nhẹ và thức uống cho khách hoặc quản lý khi có yêu cầu.

    Welcome guest, prepare for reception. Manage the receptionist area. Meeting room booking, F&B for guest or management when requested.

    - In ấn (danh thiếp, thư, phong bì…)

    Printing service (Name Card, letter head, envelop, merit...)

    - Chịu trách nhiệm trong việc lên ngân sách và chi tiêu cho các hoạt động Hành Chính: chi phí điện thoại, điện, taxi, xe, thiết bị văn phòng, gửi xe, tổng đài điện thoại…

    Responsibility for Budgeting & Cash flow for Admin activities: Electronic cost, Phone, Taxi, Car, Office’s Equipment, Parking, toll fee…

    - Làm đề nghị thanh toán cho các hoạt động Hành Chính

    Make Payment Request for all Admin Activities.

    - Other tasks assigned by Head of HR

    Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Nhân Sự

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, Kinh Tế

    University Degree major in Business Administration, Economics

    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực quản trị Hành Chính

    At least 2 years experienced in Administration management.

    - Có kinh nghiệm trong việc thương thảo với nhà cung cấp

    Experience in dealing with suppliers/vendors

    - Kỹ năng thuyết phục tốt

    Strong negotiation skills

    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết v ấn đề tốt.

    Good communication, presentation skills and problem solving skills

    - Lập kế hoạch tốt và đáng tin cậy

    Good planning and trustworthiness

    - Trung thực, tổ chức tốt và tinh thần trách nhiệm cao.

    High integrity, well organized and high sense of responsibilities

    - Khả năng làm việc dưới áp lực cao

    Ability to work under high pressure

    - Anh Văn thông thạo

    Strong command in English skills

    - Thông thạo tin học văn phòng

    Proficiency in MS Office

    Quyền lợi được hưởng

    Allowance
     
    Training
     
    Laptop
    Công ty TNHH FES Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty TNHH FES Việt Nam

    Kinh doanh, Nhà hàng, Thực phẩm/DV ăn uống

    Số 11 đường số 08, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, Bình Dương

    100-200 nhân viên

    FES Vietnam thuộc tập đoàn Food Empire Holdings Singapore. Tập đoàn FES (Food Empire Holdings) là Tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm đồ uống, cà phê hòa tan, bánh kẹo, thức ăn t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume