Quận Phú Nhuận 11/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Phú Nhuận 25/04/2024 8 - 20 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 26/04/2024 3 - 6 triệu VNĐ
Quận 7 31/03/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Quận 2 08/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 25/04/2024 Thỏa thuận
Quận 11 26/04/2024 Thỏa thuận
Quận 7 26/04/2024 Thỏa thuận
Quận Tân Phú 27/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
15/04/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Địa điểm làm việc
– Quản lý và phát triển nhãn hiệu đảm bảo củng cố cam kết của thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu, định vị thương hiệu, cấu trúc thương hiệu và đạt được các mục tiêu kinh doanh tổng thể cho thương hiệu.
– Truyền tải cho các phòng ban trong công ty về tầm nhìn thương hiệu, định vị và chiến lược thương hiệu để cùng hiểu và cùng ứng dụng vào các lĩnh vực chuyên môn của từng phòng ban.
– Phân tích người tiêu dùng, ngành hàng, đối thủ cạnh tranh, kênh phân phối/ khách hàng để đánh giá và báo cáo tình hình thị trường.
– Thực hiện việc phân tích và rà soát định kỳ tình hình nhãn hiệu, cạnh tranh, ngành hàng, khách hàng (kênh phân phối) và người tiêu dùng để nâng cao giá trị thương hiệu và vị thế thị trường của thương hiệu.
– Phát triển các mục tiêu tăng trưởng, mục tiêu kinh doanh và chiến lược thương hiệu thống nhất theo kế hoạch kinh doanh tổng thể.
– Chủ trì công tác hoạch định kinh doanh cho thương hiệu bằng cách phát triển và thực hiện việc thiết lập mục tiêu thương hiệu hàng năm, đánh giá lại việc thực hiện các chương trình đổi mới và các chiến lược thương hiệu.
– Phân tích kết quả các chương trình tung sản phẩm mới và lập các báo cáo định kỳ về tình hình tung của từng sản phẩm.
Phát triển thương hiệu và sản phẩm
– Phân tích thành quả hiện tại của thương hiệu, các xu hướng, các điều kiện thị trường và những yếu tố khác và đề xuất các mục tiêu doanh số cho nhãn hàng trong năm kế tiếp.
– Chủ trì việc phát triển các kế hoạch nghiên cứu về nhãn hiệu và người tiêu dùng và giám sát việc thực hiện các nghiên cứu thị trường và đánh giá các kết quả nghiên cứu.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
- Tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết tốt
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: MS Outlook, Excel, Word, PowerPoint,… Có khả năng học hỏi tốt các phần mềm theo yêu cầu công việc.
- Có kinh nghiệm xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing.
- Có kinh nghiệm trong ngành FMCG (đặc biệt : thực phẩm đông lạnh: kem, sữa,,,.)
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm
- Khả năng thương lượng tốt.
- Khả năng thích ứng với môi trường làm việc.
- Khả năng lãnh đạo, tổ chức tốt.
- Khả năng xử lý tình huống tốt.
- Khả năng kiểm soát tiến độ công việc
- Sẵn lòng làm việc ngòai giờ.
42 Củ Chi, Phường Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
50-100 nhân viên
Thành lập từ năm 1992, sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực chế biến hải sản khô tẩm gia vị xuất khẩu và tiêu thụ nội địa, từ vị thế của một doanh nghiệp nhiều năm dẫn đầu trong một... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi