Quản Trị Kinh Doanh

  • Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ

  • Hết hạn trong: 13 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

Quản lý hoạt động kinh doanh, phát triển tại khu vực, thị trường đảm nhiệm. Lên kế hoạch, chỉ đạo, giám sát mọi hoạt động hàng ngày của phòng kinh doanh. Lập kế hoạch và marketing, lịch làm việc, triển khai kế hoạch, phân công công việc chỉ đạo, phối hợp, giám sát các công việc hàng ngày của phòng kinh doanh. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh.. Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, p...
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Máy Đo Khí Việt Nam

50-100 nhân viên

79/1 Đường Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH MTV MÁY ĐO KHÍ VIỆT NAM (VIETNAM GAS DETECTOR ONE MEMBER CO., LTD) là Đại lý phân phối được ủy quyền của hãng RIKEN KEIKI (Nhật Bản) tại Việt Nam, chuyên về sản xuất các thiết bị dò khí và đo... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

79/1 Đường Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh - Quận 3 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Trên 3 năm

Mô tả công việc:

- Quản hoạt động kinh doanh, phát triển tại khu vực, thị trường đảm nhiệm.
- Lên kế hoạch, chỉ đạo, giám sát mọi hoạt động hàng ngày của phòng kinh doanh.
- Lập kế hoạch và marketing, lịch làm việc, triển khai kế hoạch, phân công công việc chỉ đạo, phối hợp, giám sát các công việc hàng ngày của phòng kinh doanh.

- Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh..
- Đề xuất chính sách bán hàng, tổ chức đội nhóm, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất biện pháp triển khai kế hoạch
- Kiểm tra, kiểm soát hợp đồng, đơn đặt hàng đảm bảo phù hợp với quy trình, quy định của Công ty trước khi chuyển cho Bộ phận Nghiệp vụ tiếp theo xử lý.
- Nhìn nhận và đánh giá năng lực của nhân viên.
- Triển khai kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên.
- Xây dựng bảng đánh giá KPI cho nhân viên nhằm mang lại hiệu quả cao.

- Cam kết chịu điều phối, thực hiện để đạt mục tiêu.

- Phối hợp với các bộ phận để thúc đẩy kinh doanh.

- Quản lý công việc và nhân viên thuộc Bộ phận Kinh doanh.

- Lập báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và theo quy định của Giám đốc & công ty

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty

Yêu cầu công việc:

- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 2-3 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing...

- Ngôn ngữ: Tiếng Anh lưu loát.

- Ưu tiên thành thạo tin học văn phòng, internet.

- Sẽ được đào tạo thêm các kiến thức chuyên ngành trong quá trình làm việc.

- Có tinh thần tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ, trung thực và có thể làm dưới áp lực công việc cao.

- Khả năng giao tiếp tốt, cẩn trọng trong xử lý công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: Thỏa thuận

+ Thu nhập trả theo vị trí, năng lực và hiệu quả công việc, đảm bảo cạnh tranh so với thị trường lao động.

- Loại hợp đồng dự kiến: Toàn thời gian cố định.

- Điều kiện làm việc:

+ Thời gian: Thứ 2 - thứ 6 (8:00 – 12h; 13h30 - 17:00); Thứ 7 (8:00-12:00)

+ Địa điểm: 79/1 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của vị trí;

- Liên tục được đào tạo nâng cao kiến thức liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;

- Được mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo chế độ của Công ty;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu