Tải app JobsGO

Quản Trị Bán Hàng (Sales Admin)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Trị Bán Hàng (Sales Admin) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    28/10/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Phường 2, Quận 10, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10

    Mô tả công việc

    - Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh với khách hàng
    - Phân tích các nhu cầu của khách hàng, sản phẩm giao dịch của công ty và đưa ra các đề xuất để hỗ trợ phát triển kinh doanh với khách hàng hiện tại.
    - Phối hợp với đội ngũ nội bộ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
    - Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, của khách hàng theo quy định.
    - Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng và đặt hàng
    - Làm việc với các nhà cung cấp và giải quyết các vấn đề liên quan đến đặt hàng hóa
    - Thương lượng với các nhà cung cấp để có giá đầu vào cũng như chính sách chiết khấu tốt nhất
    - Chủ động phối hợp, liên hệ với các phòng ban liên quan để đưa đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất, luôn cung cấp thông tin chính xác tới khách hàng. Là đầu mối tiếp nhận và cũng là đầu mối phản hồi kết quả giải đáp tới khách hàng.
    - Làm các báo cáo hàng tháng theo quy định và theo yêu cầu.
    - Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của quản lý.

    Yêu cầu công việc

    * Trình độ học vấn:
    - Cao đẳng/ Đại học

    * Yêu cầu công việc :
    - Sử dụng máy tính thành thạo (words, excel …)
    - Nhiệt tình trong công việc và chịu được áp lực công việc
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
    - Là người năng động, có động lực và đam mê làm việc.
    - Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, gắn bó lâu dài để phát triển.

    Quyền lợi được hưởng

    * Chế độ và quyền lợi:
    - Lương cơ bản : Thỏa thuận
    - Thưởng hằng năm
    - Các chế độ khác đều theo luật lao động VN
    - Môi trường làm việc năng động
    - Du lịch hằng năm

    Công ty TNHH Karot Viet Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Karot Viet Nam

    Thực phẩm/DV ăn uống

    132 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

    20-50 nhân viên

    Cty TNHH Karot Viet Nam chuyên cung cấp nguyên phụ liệu cho các bếp thuộc phân khúc nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp tại Tp. HCM, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume