Tải app JobsGO

Quản Trị Bán Hàng (Sales Admin)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Trị Bán Hàng (Sales Admin) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    17/01/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 3, HH01, Tòa nhà Horizon, 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    ⇒ 181/1 đường TTN17, khu phố 4, phường Tân Thới Nhất, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
    - Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
    - Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về
    - Dựa trên danh sách khách hàng công ty cung cấp cho nhân viên, nhân viên có nhiệm vụ:
    + Gửi chào hàng, soạn thảo hợp đồng
    + Tư vấn khách hàng cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng được phân công quản lý và phát triển.
    + Hỗ trợ giúp khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ cùng với những khách hàng mới.
    + Khai thác nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
    + Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, .... đam mê kinh doanh.
    - Trung thực, nhiệt tình, luôn vui vẻ.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt.
    - Kỹ năng thương lượng đàm phán.
    - Kỹ năng làm việc nhóm.
    - Có tư duy hệ thống.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản: 5.5-9 triệu tùy theo năng lực người lao động và hệ số hoàn thành công việc (Thỏa thuận trong buổi phỏng vấn theo năng lực người lao động)
    - Lương kinh doanh: Hưởng theo doanh số
    - Đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
    - Lãnh đạo trẻ có tâm, tầm và rất có tài.
    - Công việc ỔN ĐỊNH, LÂU DÀI, cơ hội THĂNG TIẾN.
    - Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, vé gửi xe tháng.
    - Hỗ trợ tập ygm, yoga, dance ....
    - Đóng BHXH theo luật định.
    - Được nghỉ nguyên lương ngày lễ tết : 10 ngày/ năm.
    - Được hưởng phép nguyên lương 12 ngày/ năm. Nhân viên thâm niên 5 năm trở lên được thêm 1 ngày phép vào ngày sinh nhật.
    - Thưởng cuối năm : 01,.... tháng lương theo kết quả thực hiện công việc.
    - Quà 8/3,20/10,....

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long

    Kinh doanh

    Tầng 3, HH01A, Tòa Nhà Horizon , 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Thành lập từ 2010 với mô hình kinh doanh đầu tiên là phân phối thiết bị tự động hóa và giải pháp tích hợp Robot công nghiệp cho các nhà máy sản xuất.
    Đến nay, Hợp Long không n... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume