Tải app JobsGO

Quản Lý Văn Phòng & Marketing

Công Ty TNHH Hệ Thống Quy Công Ty TNHH Hệ Thống Quy
  • Hết hạn trong 1 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    05/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 111 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hai Bà Trưng

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    · Lập kế hoạch marketing (Marketing Plan), quản lý thực hiện

    · Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh (Business Plans) cùng cty, theo dõi pipelines.

    · Hỗ trợ kỹ sư/Sales Báo giá, thương thảo hợp đồng

    · Tham gia chăm sóc, phát triển hệ thống đối tác các nhà tích hợp và tệp khách hàng.

    · Quản lý hdkd văn phòng nói chung

    · Tham gia các buổi họp, báo cáo định kỳ, dự án với Hãng và khách hàng, các buổi đào tạo có liên quan tới công việc

    01 vị trí Quản Lý Văn Phòng & Marketing. Thông thạo tiếng Anh và các nghiệp vụ văn phòng, marketing, máy tính, internet….

    · Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngoại ngữ Tiếng Anh, Marketing, Khoa học Máy tính, Quản trị KD tại các trường đại học uy tín.

    · Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: PPT, Excell, internet, Thiết kế….vv. tiếng Anh (nói, đọc, viết) dịch tài liệu chuyên ngành, trao đổi thông tin với Hãng từ nước ngoài.

    · Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở các công ty về linh vực kinh doanh công nghiệp và/hoặc marketing, và/hoặc Quản trị KD, phát triển mở rộng KD.

    Ưu tiên: Hiểu thị trường sản xuất & dịch vụ công nghiêp tự đông hóa.. Có kinh nghiệm trong thị trường làm việc với các nhóm khách hàng sản xuất và dịch vụ tự động hóa.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    01 vị trí Quản Lý Văn Phòng & Marketing. Thông thạo tiếng Anh và các nghiệp vụ văn phòng, marketing, máy tính, internet….

    · Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngoại ngữ Tiếng Anh, Marketing, Khoa học Máy tính, Quản trị KD tại các trường đại học uy tín.

    · Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: PPT, Excell, internet, Thiết kế….vv. tiếng Anh (nói, đọc, viết) dịch tài liệu chuyên ngành, trao đổi thông tin với Hãng từ nước ngoài.

    · Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở các công ty về linh vực kinh doanh công nghiệp và/hoặc marketing, và/hoặc Quản trị KD, phát triển mở rộng KD.

    Ưu tiên: Hiểu thị trường sản xuất & dịch vụ công nghiêp tự đông hóa.. Có kinh nghiệm trong thị trường làm việc với các nhóm khách hàng sản xuất và dịch vụ tự động hóa.

    Quyền lợi của nhân viên:

    - Làm việc với Công ty Q Systems, là cty đã Hoạt động Kinh doanh ổn định trong hơn 25 năm qua và là Nhà Phân phối Ủy quyền DUY NHẤT của Hãng AVEVA tại thị trường Việt Nam

    - Đã có database khách hàng rộng trong hầu hết các ngành Công nghiệp và có nhu cầu phát triển mở rộng thêm

    - Môi trường làm việc tốt, đứng đắn và chuyên nghiệp, uy tín. Hợp đồng làm việc lâu dài. Có cơ hội thường xuyên tiếp xúc với công nghệ tiên tiến nhất, trau dồi và phát triển kiến thức cá nhân, cùng kinh nghiệm làm việc với các đối tác, khách hàng uy tín trên các lĩnh vực sản xuất công nghiệp ngành nghề đa dạng.

    - Tham gia các khoá đào tạo trong & ngoài nước. Môi trường làm việc chủ động với các công ty khách hàng lớn trong và ngoài nước và các dự án công nghiệp.

    - Các chế độ chính sách Bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước. Làm việc ở VP từ thứ Hai – thứ Sáu, nghỉ T7 & CN và các ngày Lễ/Tết theo quy định của NN. Lương tháng 13. Trích thưởng đạt hiệu suất công việc tốt, và thưởng LNKD của công ty.

    Mức lương: 15-25 triệu + thưởng LNKD

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm
    của nhân viên:

    - Làm việc với Công ty Q Systems, là cty đã Hoạt động Kinh doanh ổn định trong hơn 25 năm qua và là Nhà Phân phối Ủy quyền DUY NHẤT của Hãng AVEVA tại thị trường Việt Nam

    - Đã có database khách hàng rộng trong hầu hết các ngành Công nghiệp và có nhu cầu phát triển mở rộng thêm

    - Môi trường làm việc tốt, đứng đắn và chuyên nghiệp, uy tín. Hợp đồng làm việc lâu dài. Có cơ hội thường xuyên tiếp xúc với công nghệ tiên tiến nhất, trau dồi và phát triển kiến thức cá nhân, cùng kinh nghiệm làm việc với các đối tác, khách hàng uy tín trên các lĩnh vực sản xuất công nghiệp ngành nghề đa dạng.

    - Tham gia các khoá đào tạo trong & ngoài nước. Môi trường làm việc chủ động với các công ty khách hàng lớn trong và ngoài nước và các dự án công nghiệp.

    - Các chế độ chính sách Bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước. Làm việc ở VP từ thứ Hai – thứ Sáu, nghỉ T7 & CN và các ngày Lễ/Tết theo quy định của NN. Lương tháng 13. Trích thưởng đạt hiệu suất công việc tốt, và thưởng LNKD của công ty.

    Mức lương: 15-25 triệu + thưởng LNKD

    Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Bán hàng / Kinh doanh, Quản lý điều hành

    Kinh nghiệm: 3 Năm

    Cấp bậc: Quản lý

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hà Nội

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Hệ Thống Quy
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Hệ Thống Quy

    Lĩnh vực:
    Công nghệ thông tin
    Địa chỉ:
    11 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    Tạo CV / Resume