Tải app JobsGO

Quản Lý Vận Hành Khách Sạn Và TTTM

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Vận Hành Khách Sạn Và TTTM đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    25/04/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 7 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 11 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Nam Từ Liêm

    Mô tả công việc

    1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
    - Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
    - Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn & TTTM.
    2. Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn & TTTM
    - Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
    - Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
    - Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
    - Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn&TTTM.
    3. Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn & TTTM
    - Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
    - Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
    - Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới.
    4. Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
    - Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
    - Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
    5. Quản lý nhân sự
    - Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn & TTTM hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
    - Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự vận hành.
    - Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc.
    - Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.
    - Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.
    - Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.
    6. Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
    - Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự.
    - Tham gia huấn luyện, đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.
    - Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý.
    7. Các công việc khác
    - Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương …
    - Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
    - Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh.
    - Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu.
    - Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ.
    - Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc và làm các báo cáo công việc theo quy định.
    - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản lý khách sạn, QTKD, Kinh tế …
    - Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại các đơn vị chuyên kinh doanh/cho thuê KS và TTTM;
    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch, giao tiếp, làm việc độc lập/nhóm …
    - Đạo đức tốt, nhiệt tình, nhạy bén, năng động.
    - Khả năng làm việc với cường độ cao, chịu được áp lực công việc.
    - Có khả năng làm ngoài giờ, đi công tác.

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
    Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN ngày nghỉ phép năm, lễ tết...;
    Du lịch hè hàng năm.

    Kinh doanh

    Số 11 đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Thành lập từ năm 1993, Gami Group đã và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn đa năng với mục tiêu “Nhà ở & ô tô cho mỗi gia đình Việt Nam”. Hiện tại, Gami Grou... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume