Tải app JobsGO

Quản Lý Thương Hiệu (Brand Manager)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Thương Hiệu (Brand Manager) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    25/07/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 7 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Phú Nhuận

    Mô tả công việc

    1/ Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng (20%)

    - Xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển nhãn hàng trong dài hạn (từ 3 đến 5 năm).

    - Xây dựng KIP cho nhãn hàng, cũng là KPI của phòng.

    - Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.

    2/ Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng (50%)

    - Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trển tất cả các kênh và công cụ truyền thông.

    - Đưa ra định hướng và nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị, khuyến mãi theo năm của nhãn hàng.

    - Giám sát việc xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:

    Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.

    Các chương trình khai trương điểm bán mới

    Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.

    Các chương trình phát sinh khác.

    - Xây dựng kế hoạch truyền thông nhãn hàng, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường dựa trên định hướng chiến lược, mục tiêu ngắn, trung và dài hạn của công ty.

    - Giao KPI cho từng trợ lý nhãn hàng để đo lượng việc thực hiện các chương trình theo kế hoạch. Giám sát, kiểm soát việc lên kế hoạch làm việc để hoàn thành các KPI của từng trợ lý nhãn hàng.

    - Phân bổ ngân sách cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của nhãn hàng.

    - Xây dựng được kế hoạch sản phẩm truyền thông và kế hoạch truyền thông cho từng dòng sản phẩm, bộ sưu tập của từng nhãn hàng.

    - Giám sát việc lên bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhỏ, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả

    - Xây dựng kế hoạch làm việc của phòng, định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các công việc triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.

    3/ Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị lien quan theo đúng quy trình, quy định của công ty (20%)

    - Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing cũng như các phòng ban thuộc các khối Kinh Doanh, Nguồn Nhân Lực, Tài Chính Kế Toán, Chi Nhánh, Hệ Thống Cửa Hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho nhãn hiệu làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hiệu.

    - Phối hợp với Phòng Quản Trị Hiệu Quả, Phòng Bán Lẻ, Khối Cung Ứng, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.

    - Truyền thông kiến thức của các nhãn hàng và thông tin về các chương trình truyền thông, tiếp thị của các nhãn hàng xuyên suốt trong nội bộ công ty.

    - Tham gia các dự án chung của công ty theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công công nhiệm vụ của Giám Đốc.

    4/ Xây dựng qui trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn (10%)

    - Xây dựng cơ cấu bộ phận, quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của nhãn hàng phụ trách.

    - Đảm bảo từng nhân viên trong bộ phận nhãn hàng phụ trách có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.

    - Theo dõi, đánh giá, động viên và hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên trong nhãn hiệu phụ trách hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.

    - Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.

    - Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của nhãn hàng.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành QTKD/Marketing

    - Giao tiếp lưu loạt băng tiếng Anh (sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành kinh tế, Marketing trong công việc)

    - Có ít nhất 3 năm trong vị trí quản lý nhãn hiệu.

    - Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:

    Kinh nghiệm trong quản trị nhân sự, lãnh đạo đội nhóm thành công, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang.

    ​​Kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.

    - ​Thông thạo vi tính văn phòng.

    - Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, tài chính kế toán.

    - Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.

    - Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.

    - Kỹ năng giải quyết vấn đề.

    - Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình tốt.

    - Chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước thường xuyên.

    - Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

    - Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    170E Phan Đăng Lưu – Phường 3 – Quận Phú Nhuận – Thành phố Hồ Chí Minh

    >500 nhân viên

    PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume