Tải app JobsGO

Quản Lý Thương Hiệu (Brand Manager)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 20 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Thương Hiệu (Brand Manager) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    28/03/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Ho Chi Minh City

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10

    Mô tả công việc

    - Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ

    - Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu

    - Xây dựng và thực hiện chiến lược PR Thương hiệu tổng thể dài hạn và kế hoạch triển khai truyền thông thương hiệu ngắn hạn theo từng giai đoạn (Tháng/Quý/Năm).

    - Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty

    - Triển khai chi tiết công việc theo kế hoạch, bao gồm các đầu việc trực tiếp thực hiện hay outsource như: xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, lên concept/thông điệp/kênh truyền thông, yêu cầu sản xuất tư liệu phục vụ truyền thông (video, ảnh), booking kênh truyền thông, giám sát PR-Branding, v.v.

    - Tổ chức các hội thảo khách hàng, các Event thương hiệu hoặc các sự kiện truyền thông, quảng cáo khác;

    - Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo đài, đối tác truyền thông;

    Theo dõi và đánh giá các thông tin liên quan đến thương hiệu của các đối thủ trên thị trường;

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nam/ Nữ độ tuổi 23-35 tuổi

    - Ngoại hình: Nam cao> 1.65m, Nữ cao > 1.56m 

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing

    - Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan đến PR.

    - Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương

    -        Có kiến thức toàn diện về ngành marketing

    -        Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch

    -        Có khả năng triển khai chiến dịch thương hiệu và đề xuất hiệu quả.

    -        Kĩ năng giao tiếp tốt

    -        Khả năng sáng tạo và phân tích tốt

    -        Tư duy hướng đến kết quả và định hướng theo dữ liệu

    -        Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và áp dụng thực tiễn

    -        Làm việc được với số liệu và bảng tính

    -        Truyền đạt thông tin tốt

    -        Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm cho nhân viên

    Quyền lợi được hưởng

    • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
    • Cơ hội huấn luyện:

      Có cơ hội học tập, phát triển toàn diện, thăng tiến trong nghề nghiệp, được đào tạo nội bộ công ty hoặc các trung tâm đào tạo danh tiếng.

    • Đồng nghiệp: Cởi mở, thân thiện
    • Phúc lợi: Mức lương từ 20 - 25 triệu + thưởng KPI
    • Phụ cấp khác: Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và theo quy định của công ty.
    • Ngày nghỉ: Nghỉ chiều Thứ bảy + Ngày chủ nhật
    Công Ty Cổ Phần Kim Gia Phạm
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Kim Gia Phạm

    Phụ kiện nội thất

    656 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM

    50-100 nhân viên

    Công ty Cổ Phần Kim Gia Phạm (Kigapa) được thành lập từ năm 2005 với sứ mệnh mang đến sự yên tâm khi vắng nhà và tiện nghi thoải mái khi về nhà qua dòng sản phẩm VICKINI khoá cửa v... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume