Hồ Chí Minh 12/04/2024 Thỏa thuận
Quận Tân Phú 13/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 26/04/2024 Thỏa thuận
Quận 1 27/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 27/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 27/04/2024 Thỏa thuận
Quận 1 28/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
28/03/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Địa điểm làm việc
- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu
- Xây dựng và thực hiện chiến lược PR Thương hiệu tổng thể dài hạn và kế hoạch triển khai truyền thông thương hiệu ngắn hạn theo từng giai đoạn (Tháng/Quý/Năm).
- Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
- Triển khai chi tiết công việc theo kế hoạch, bao gồm các đầu việc trực tiếp thực hiện hay outsource như: xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, lên concept/thông điệp/kênh truyền thông, yêu cầu sản xuất tư liệu phục vụ truyền thông (video, ảnh), booking kênh truyền thông, giám sát PR-Branding, v.v.
- Tổ chức các hội thảo khách hàng, các Event thương hiệu hoặc các sự kiện truyền thông, quảng cáo khác;
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo đài, đối tác truyền thông;
Theo dõi và đánh giá các thông tin liên quan đến thương hiệu của các đối thủ trên thị trường;
- Giới tính: Nam/ Nữ độ tuổi 23-35 tuổi
- Ngoại hình: Nam cao> 1.65m, Nữ cao > 1.56m
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan đến PR.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương
- Có kiến thức toàn diện về ngành marketing
- Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch
- Có khả năng triển khai chiến dịch thương hiệu và đề xuất hiệu quả.
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Khả năng sáng tạo và phân tích tốt
- Tư duy hướng đến kết quả và định hướng theo dữ liệu
- Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và áp dụng thực tiễn
- Làm việc được với số liệu và bảng tính
- Truyền đạt thông tin tốt
- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm cho nhân viên
Có cơ hội học tập, phát triển toàn diện, thăng tiến trong nghề nghiệp, được đào tạo nội bộ công ty hoặc các trung tâm đào tạo danh tiếng.
656 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
50-100 nhân viên
Công ty Cổ Phần Kim Gia Phạm (Kigapa) được thành lập từ năm 2005 với sứ mệnh mang đến sự yên tâm khi vắng nhà và tiện nghi thoải mái khi về nhà qua dòng sản phẩm VICKINI khoá cửa v... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi