Tải app JobsGO

Quản Lý Thu Mua (Purchasing Manager)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Thu Mua (Purchasing Manager) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    04/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 7 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 124 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 12

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Nhiệm vụ và trách nhiệm thiết yếu
    • Đề xuất cải tiến hệ thống mua hàng hiện tại sẽ cải thiện mối quan hệ nhà cung cấp / nhà cung cấp và giảm chi phí kinh doanh
    • Phối hợp với bán hàng để phát triển các số liệu đo lường nhu cầu mức tồn kho
    • Đi đầu trong việc tạo ra các cách có lợi nhuận để quản lý cổ phiếu lỗi thời và chậm để giúp bù lỗ.
    • Quản lý các hoạt động mua hàng ngày của AVT và đảm bảo rằng tất cả các thành viên TEAM mua hàng đều đáp ứng các tiêu chuẩn về hiệu suất của họ.
    • Hỗ trợ phát triển các quy trình lập hóa đơn và thu thập hiệu quả hơn
    • Phát triển, lãnh đạo và thực hiện các chiến lược mua hàng
    • Theo dõi và báo cáo các số liệu chức năng chính để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả
    • Chiến lược đàm phán thủ công và thỏa thuận chặt chẽ với các điều khoản tối ưu
    • Hợp tác với các bên liên quan để đảm bảo tài liệu yêu cầu rõ ràng
    • Dự báo giá và xu hướng thị trường để xác định sự thay đổi của sự cân bằng trong sức mạnh của nhà cung cấp
    • Thực hiện phân tích chi phí và kịch bản, và điểm chuẩn
    • Đánh giá, quản lý và giảm thiểu rủi ro
    • Tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp và nhà cung cấp đáng tin cậy
    • Xác định số lượng và thời gian giao hàng
    • Theo dõi và dự báo mức nhu cầu sắp tới
    - Trách nhiệm giám sát
    Cung cấp hướng quản lý và tư vấn. Giám sát TEAM.

    Yêu cầu công việc

    • Kinh nghiệm ít nhất 7 năm
    • Quen với tìm nguồn cung ứng và quản lý nhà cung cấp / nhà cung cấp
    • Quan tâm đến động lực thị trường cùng với ý thức kinh doanh
    • Biết đàm phán và kết nối
    • Kinh nghiệm làm việc phần mềm quản lý nhà cung cấp
    • Khả năng thu thập và phân tích dữ liệu và làm việc với các số liệu
    • Phán quyết vững chắc cùng với kỹ năng ra quyết định
    • Khả năng lãnh đạo mạnh mẽ
    • Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt (cả nói và viết)
    • Bằng cử nhân về quản lý chuỗi cung ứng, hậu cần hoặc quản trị kinh doanh
    • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gỗ (ngoài trời)

    Quyền lợi được hưởng

    • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động
    • 12 ngày nghỉ hàng năm
    • Thưởng theo KPI
    • Xây dựng TEAM hàng năm và các hoạt động xã hội thường xuyên trong công ty
    • Máy tính xách tay của công ty
    • Trợ cấp điện thoại hàng tháng của công ty
    • Là một phần của NHÓM quốc tế, trẻ và năng động
    • Lương cạnh tranh

    Công Ty TNHH An Việt Thịnh
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH An Việt Thịnh

    Kinh doanh

    124 TRƯỜNG CHINH, P. TÂN HƯNG THUẬN, QUẬN 12, HCM

    20-50 nhân viên

    Since the late 80's we are one of the leading manufacturers and exporters of outdoor garden furniture. Our extensive assortment consists of lounge sets, dining sets, benches, table... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume