Quản Lý Telesale

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Điều hành hoạt động hàng ngày của team telesale, theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPIs, đánh giá hiệu quả công việc

- Thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, tạo động lực trong công việc và phát triển kỹ năng của nhân viên

- Hỗ trợ lên kịch bản phù hợp cho từng chiến dịch và triển khai hoạt động telesale đạt hiệu quả và đúng định hướng chiến lược.

-Kết hợp với đối tác công ty và Trưởng trung tâm nâng cao chất lượng nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên

-Tuổi: 22 - 35

- Kinh nghiệm: 01 năm.

- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm làm telesale

- Kỹ năng vi tính tốt, kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.

- Nhân sự sẽ được đào tạo bài bản bởi những chuyên gia và giáo viên của đối tác

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn

- Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: Nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp và thách thức.

- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện, quản trị, kiến thức chuyên môn phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân.

- Sẽ đánh giá KPIs theo team quản lý

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Thông tin chi tiết về công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

Kim Chung Hoài Đức, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 1 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Việt Tiếng Việt

Kim Chung Hoài Đức, Hà Nội

http://callcenter.vn/

>500 nhân viên

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn [...]

DIAMOND MEDIA., JSC
Chat