Quản Lý Showroom

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
• Đào tạo nhân viên của cửa hàng: về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. • Tư vấn bán hàng cho khách hàng VIP.
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty CP Kinh Doanh Thời trang Mera

20-50 nhân viên

Hà Nội

Công ty CPKDThời trang Mera là một hệ thống cửa hàng thời trang Việt Nam Xuất khẩu, phụ kiện và mỹ phẩm xách tay với 3 cơ sở: MeraMax, Connectshop và MeraMix Connectshop - một địa chỉ quen thuộc đối với n... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Hà Nội - Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

• Đào tạo nhân viên của cửa hàng: về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Tư vấn bán hàng cho khách hàng VIP.
• Nắm bắt được tình hình hoạt động của đối thủ cạnh tranh
• Truyền đạt nội quy, quy định của công ty với nhân viên bán hàng, kiểm tra, giám sát cách trưng bày hàng hóa.
• Lên kế hoạch trưng bày hàng hóa, trang trí cửa hàng 1 tuần/lần
• Quản lý và phân công công việc cho từng nhân viên bán hàng (04 nhân viên trên 1 cửa hàng)
• Giám sát, kiểm tra, theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng ; hoạt động vệ sinh, việc làm sổ sách như báo cáo bán hàng, báo cáo hàng tồn kho...
• Hướng dẫn khách hàng nhiệt tình, thân thiện và giải quyết khiếu nại và tình huống khó khăn phát sinh một cách ôn hòa lịch sự
• Nhận xét và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng
• Xử lý các tình huống phát sinh tại cửa hàng.
• Quản lý việc gọi điện chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.
• Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng mình quản lý: hàng hóa, tài sản, nhân viên, doanh số ...
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác từ cấp trên giao.

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, quản trị nhân lực…
• Nói năng lưu loát, giao tiếp tốt
• Tối thiểu 1 năm bán hàng và có kinh nghiệm quản lý ít nhất 6 tháng
• Có kỹ năng Quản lý và Đào tạo nhân viên
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
• Có kỹ năng quản lý sản phẩm hàng hóa số lượng lớn

Quyền lợi được hưởng:

Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Lương cơ bản 8 triệu + Hoa hồng hấp dẫn
Thử việc 2 tháng
Hợp đồng chính thức được đóng BHXH, BHYT, BHTN

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu