Quận 1 06/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Thủ Đức 03/04/2024 12 - 20 triệu VNĐ
Quận 1 06/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 06/04/2024 13 - 25 triệu VNĐ
Quận 12 19/04/2024 Thỏa thuận
Quận 3 19/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 19/04/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 25/04/2024 Thỏa thuận
Quận 1 26/04/2024 34 - 46 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time , Part-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
08/05/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
Customer Engagement Team Leader – Owned and Social Channels Marketing.
Mô tả công việc:
Báo cáo cho Trưởng phòng Tiếp thị Kỹ thuật số, người được bổ nhiệm cần có kiến thức, kinh nghiệm và đam mê xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng thông qua các kênh xã hội và sở hữu, thúc đẩy kết quả có thể đo lường được.
Đây là một vai trò hợp tác và dự kiến sẽ tăng thêm giá trị quan trọng cho
Xây dựng thương hiệu, tiếp thị kinh doanh và tham gia xã hội.
Các công việc chính
· Quản lý các kênh sở hữu và liên quan với một chiến lược gắn kết
· Thu hút khách hàng kỹ thuật số và dẫn dắt trở thành khách hàng trung thành
· Chiến lược truyền thông kỹ thuật số và phương tiện truyền thông hỗn hợp; Thúc đẩy thương hiệu và người theo dõi
· Up-sell và Cross-sell thông qua mạng xã hội (FB, ZaLo, Viber, WeChat, Youtube, Pinterest, LinkedIn, Google Bussinessv.v.)
· Quảng cáo trang web và tạo khách hàng tiềm năng, chất lượng nội dung, SEO và trải nghiệm khách hàng
· Tiếp thị chiến dịch bán chéo.
· Đăng các bài viết về câu chuyện sản phẩm, câu chuyện hình thành làm ra sản phẩm, câu chuyện văn hóa doanh nghiệp, câu chuyện liên quan đến các năng lực, giá trị cốt lõi của OQUAA.
· Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
· Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
· Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
· Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
1. KPI công việc
· Các KPI của phòng ban
· Số khách hàng
· Số lượng hợp đồng chốt được hàng tháng
· Tỉ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng
· Chi phí trung bình trên lead
· Chi phí trung bình mỗi khách hàng
· Giá trị hợp đồng trung bình
· Lợi nhuận trung bình
· Mức độ hài lòng của khách hàng và các bên liên quan
· Thời gian trung bình trả lời khách liên lạc
· Số bài viết trên các kênh hàng tháng
· Số tương tác thực hiện hàng tháng
· Kỹ năng, năng lực phát triển hàng tháng
· Mức độ hiểu biết về văn hóa
· Số thu hút và phát triển người khác
2. Yêu cầu công việc
· Đang theo học các trường Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học hoặc đang làm việc.
· Có kinh nghiệm về social media
· Thành thạo các công cụ MS Office
· Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
· Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
· Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
· Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
· Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
· Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
· Trải qua các vòng phỏng vấn online về trắc nghiệm thái độ, tính cách DISC và MBTI
3. Năng lực liên quan
· Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM
· Knowledge - Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
· Knowledge - Hiểu về sản phẩm, văn hóa công ty (tầm nhìn, sứ mệnh, tín điều oquaa.com.
· Skill - Kĩ năng giao tiếp
· Skill - Năng lực giải trình
· Skill - Kỹ năng quản trị thay đổi
· Skill - Kĩ năng đàm phán và thuyết phục
· Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
· Skill - Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
· Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ
· Skill – Định mức hiệu suất cho thành công
· Attitude - Bảo mật kinh doanh
· Attitude - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
· Attitude - Thái độ vui tính
1. Quyền lợi được hưởng
o Thưởng hiệu suất theo quý
o Xét tăng lương theo 6 tháng
o Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm
o Thưởng thành tích cá nhân/ nhóm/ phòng và công ty.
o Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế
o Lương tháng 13 (theo tỉ lệ ngày làm việc thực tế/ năm)
o Thu nhập = lương chính thức + khối lượng công việc và hiệu quả công việc + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.
o (Lương chính thức = 5 triệu đồng/ tháng + kiến thức, kỹ năng và thái độ
2. Hồ sơ gồm:
o CV ghi đầy đủ kinh nghiệm học tập, kết quả, thành tích, thông tin người quản lý trực tiếp để đối chiếu. Các kỹ năng hiện có đánh giá từ 1-5 điểm. Các sở thích hiện có
o Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)
o Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.o Trải qua quy trình phỏng vấn kiểm tra MBTI và DISC (chụp các câu trả lời gửi phòng tuyển dụng)
103B, Nguyễn Lâm, P3, Bình Thạnh
50-100 nhân viên
OQuaa hoạt động như một công ty xã hội, hệ sinh thái về quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo, sản phẩm in, thêu, khắc logo thương hiệu cho công việc hằng ngày, hay sự kiện, kh... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi