Tải app JobsGO

Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Và Truyền Thông Xã Hội

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Và Truyền Thông Xã Hội đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time , Part-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    08/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Customer Engagement Team Leader – Owned and Social Channels Marketing.

    Mô tả công việc:

    Báo cáo cho Trưởng phòng Tiếp thị Kỹ thuật số, người được bổ nhiệm cần có kiến thức, kinh nghiệm và đam mê xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng thông qua các kênh xã hội và sở hữu, thúc đẩy kết quả có thể đo lường được.

    Đây là một vai trò hợp tác và dự kiến sẽ tăng thêm giá trị quan trọng cho

    Xây dựng thương hiệu, tiếp thị kinh doanh và tham gia xã hội.

    Các công việc chính

    · Quản lý các kênh sở hữu và liên quan với một chiến lược gắn kết

    · Thu hút khách hàng kỹ thuật số và dẫn dắt trở thành khách hàng trung thành

    · Chiến lược truyền thông kỹ thuật số và phương tiện truyền thông hỗn hợp; Thúc đẩy thương hiệu và người theo dõi

    · Up-sell và Cross-sell thông qua mạng xã hội (FB, ZaLo, Viber, WeChat, Youtube, Pinterest, LinkedIn, Google Bussinessv.v.)

    · Quảng cáo trang web và tạo khách hàng tiềm năng, chất lượng nội dung, SEO và trải nghiệm khách hàng

    · Tiếp thị chiến dịch bán chéo.

    · Đăng các bài viết về câu chuyện sản phẩm, câu chuyện hình thành làm ra sản phẩm, câu chuyện văn hóa doanh nghiệp, câu chuyện liên quan đến các năng lực, giá trị cốt lõi của OQUAA.

    · Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

    · Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)

    · Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách

    · Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ

    Yêu cầu công việc

    1. KPI công việc

    · Các KPI của phòng ban

    · Số khách hàng

    · Số lượng hợp đồng chốt được hàng tháng

    · Tỉ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng

    · Chi phí trung bình trên lead

    · Chi phí trung bình mỗi khách hàng

    · Giá trị hợp đồng trung bình

    · Lợi nhuận trung bình

    · Mức độ hài lòng của khách hàng và các bên liên quan

    · Thời gian trung bình trả lời khách liên lạc

    · Số bài viết trên các kênh hàng tháng

    · Số tương tác thực hiện hàng tháng

    · Kỹ năng, năng lực phát triển hàng tháng

    · Mức độ hiểu biết về văn hóa

    · Số thu hút và phát triển người khác

    2. Yêu cầu công việc

    · Đang theo học các trường Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học hoặc đang làm việc.

    · kinh nghiệm về social media

    · Thành thạo các công cụ MS Office

    · Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế

    · Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu

    · Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng

    · Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian

    · Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ

    · Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi

    · Trải qua các vòng phỏng vấn online về trắc nghiệm thái độ, tính cách DISC và MBTI

    3. Năng lực liên quan

    · Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM

    · Knowledge - Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh

    · Knowledge - Hiểu về sản phẩm, văn hóa công ty (tầm nhìn, sứ mệnh, tín điều oquaa.com.

    · Skill - Kĩ năng giao tiếp

    · Skill - Năng lực giải trình

    · Skill - Kỹ năng quản trị thay đổi

    · Skill - Kĩ năng đàm phán và thuyết phục

    · Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định

    · Skill - Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian

    · Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ

    · Skill – Định mức hiệu suất cho thành công

    · Attitude - Bảo mật kinh doanh

    · Attitude - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm

    · Attitude - Thái độ vui tính

    Quyền lợi được hưởng

    1. Quyền lợi được hưởng

    o Thưởng hiệu suất theo quý

    o Xét tăng lương theo 6 tháng

    o Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm

    o Thưởng thành tích cá nhân/ nhóm/ phòng và công ty.

    o Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế

    o Lương tháng 13 (theo tỉ lệ ngày làm việc thực tế/ năm)­­­

    o Thu nhập = lương chính thức + khối lượng công việc và hiệu quả công việc + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.

    o (Lương chính thức = 5 triệu đồng/ tháng + kiến thức, kỹ năng và thái độ

    2. Hồ sơ gồm:

    o CV ghi đầy đủ kinh nghiệm học tập, kết quả, thành tích, thông tin người quản lý trực tiếp để đối chiếu. Các kỹ năng hiện có đánh giá từ 1-5 điểm. Các sở thích hiện có

    o Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)

    o Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.o Trải qua quy trình phỏng vấn kiểm tra MBTI và DISC (chụp các câu trả lời gửi phòng tuyển dụng)

    Công Ty CP Quà Tặng OQUAA
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty CP Quà Tặng OQUAA

    Quảng cáo/Marketing/PR, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    103B, Nguyễn Lâm, P3, Bình Thạnh

    50-100 nhân viên

    OQuaa hoạt động như một công ty xã hội, hệ sinh thái về quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo, sản phẩm in, thêu, khắc logo thương hiệu cho công việc hằng ngày, hay sự kiện, kh... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume