Quản Lý Nhãn Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 33 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của các nhãn hàng phụ trách; Xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing của nhãn hàng phụ trách;

Địa điểm làm việc:

Hà nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của các nhãn hàng phụ trách;
- Xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing của nhãn hàng phụ trách;
- Phối kết hợp với các nhóm/phòng chuyên môn trong công ty tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm
- Theo dõi và quản lý ngân sách marketing đối với nhãn hàng phụ trách;
- Viết bài PR về thương hiệu, sản phẩm, về sự kiện truyền thông của nhãn hàng
- Khảo sát thị trường, nghiên cứu và tổng hợp, thống kê dữ liệu và phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp phân công

Yêu cầu công việc:

Số năm kinh nghiệm: Đã từng làm vị trí BM nhãn hàng trong ngành hàng thực phẩm; tiêu dùng
- Hiểu sâu/thuần thục ít nhất 1 trong các công cụ: FB; GA (search/display/remarketing); youtube; SEO
- Ưu tiên: Ứng viên có khả năng sử dụng phần mềm đồ họa/ thiết kế
Yêu cầu Trình độ: - Đại học trở lên, chuyên môn không giới hạn
Yêu cầu khác: - Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận

Quyền lợi được hưởng:

- Lương theo thỏa thuận.
- Đầy đủ các chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ tết… theo quy định của Nhà nước

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu