Đến 20 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
Thỏa thuận
15 - 20 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
10 - 11 triệu VNĐ
1 - 4 triệu VNĐ
3 - 5 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 8 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
07/01/2025
Yêu cầu độ tuổi
24 - 30
Địa điểm làm việc
- 16 Dân Tộc, Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Dược.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm Brand Manager ở các công ty dược
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing.
- Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm; chế độ nghỉ mát hàng năm và các chính sách phúc lợi khác của Công ty.
- Thu nhập: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!