Phú Yên 04/04/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Phú Yên 10/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Tuy Hòa 17/04/2024 Thỏa thuận
Phú Yên 31/03/2024 8 - 20 triệu VNĐ
Phú Yên 08/04/2024 Thỏa thuận
Phú Yên 08/04/2024 5 - 15 triệu VNĐ
Phú Yên 13/04/2024 Thỏa thuận
Phú Yên 18/04/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Phú Yên 21/04/2024 Thỏa thuận
Phú Yên 27/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
28/04/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Lô C1 đường Độc Lập, phường 9, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên.
Việc làm Phú Yên- Tổ chức, điều hành và giám sát việc hoạt động kinh doanh của Khách sạn được trôi chảy.
- Tham gia phối hợp công việc với các phòng ban, bộ phận khác.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ lao động, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận.
- Thực hiện việc kinh doanh đúng pháp luật, theo chủ trương chính sách của khách sạn và trong phạm vi cho phép.
- Dự đoán xu hướng, tình hình và đề xuất kế hoạch điều chỉnh, hoạch định phương hướng kinh doanh.
- Khích lệ, động viên và xây dựng đội ngũ nhân viên với tinh thần làm việc tập thể.
- Phối hợp với phòng nhân sự trong các vấn đề về tuyển dụng , đề bạt, bổ nhiệm nhân viên.
- Giám sát việc sắp xếp lịch làm việc và điều phối nhân viên của tổ trưởng để có những can thiệp kịp thời dựa trên thực tế vận hành.
- Phối hợp với các tổ trưởng định kỳ kiểm tra , đánh giá và đào tạo nhân viên theo định kỳ,
- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình tiêu chuẩn của bộ phận
- Kết hợp với phòng Kinh doanh & Marketing điều tra thị trường, xu hướng ẩm thực để đưa ra kế hoạch kinh doanh (F&B business plan), biện pháp thích hợp nhằm tăng thị phần và doanh số.
- Kết hợp với bếp trưởng để thiết lập thực đơn và kiểm soát chất lượng, đảm bảo đồ ăn phục vụ khách kịp thời nhanh chóng, trình bày đồ ăn đẹp mắt.
- Lập kế hoạch chi phí trong năm của bộ phận.
- Tiếp cận với khách hàng quen thuộc để hỏi thăm ý kiến, tạo sự thân thiện để tìm khách hàng tiềm năng.
- Luôn luôn chú trọng vào khách hàng VIP
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách bằng thư hoặc trực tiếp.
- Tiếp thu các ý kiến của khách hàng và nhân viên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ nội bộ với các phòng ban, bộ phận khác trong khách sạn.
- Giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp để tìm hiểu, chia sẻ thông tin nghiệp vụ, khách hàng…
- Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ..để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng mới, phản ảnh những thiếu xót mặt hàng cũ, giảm giá, tài trợ.
- Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.
- Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt.
- Đề ra những biện pháp nhằm hạn chế hư hỏng, bể vỡ, ở mức thấp nhất
- Xây dựng biện pháp sử dụng điện, nước, thức phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm.
- Trình độ chuyên môn : Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp du lịch chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn.
- Kiến thức : có kiến thức về nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn, thành thạo máy tính word , excell, phần mềm…..
- Kinh nghiệm : ít nhất có 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương hoặc đã làm nhiều năm tại khách sạn 5 sao.
- Kỹ năng:
• Kỹ năng hoạch định, tổ chức, đánh giá, phân tích, giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên.
• Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
• Kỹ năng đàm phán
• Kỹ năng xử lý giải quyết tình huống
- Hưởng đầy đủ quyền lợi về lao động, bảo hiểm theo quy định công ty và Nhà nước Việt nam hiện hành.
- Chế độ phúc lợi cao
- Thưởng doanh thu hàng tháng.
Lô C1 đường Độc Lập, phường 9, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên.
200-500 nhân viên
Khu nghỉ dưỡng có 59 căn biệt thự, bao gồm 100 phòng với trang thiết bị hiện đại, sang trọng hứa hẹn sẽ mang lại cho Quý khách một kỳ nghỉ hoàn hảo.
Đến với Stelia để nghỉ dư... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi