Tải app JobsGO

Quản Lý Nhà Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 14 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Nhà Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    02/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 129 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Phú Nhuận

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    * Có trách nhiệm Quản lý cửa hàng trong các công việc:
    • Giám sát nhân viên
    - Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên
    - Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp
    - Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình
    - Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận
    - Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ
    - Đề xuất tuyển dụng/Tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng
    • Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng
    - Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng
    - Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị
    - Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng
    • Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
    - Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định
    - Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng
    - Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
    - Quản lý đội ngũ Nhân viên: Hướng dẫn, hỗ trợ và tạo động lực làm việc cho Nhân viên
    - Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của Nhân viên trong cửa hàng
    - Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ hay trực tiếp huấn luyện Nhân viên.
    - Có khả năng giải quyết vấn đề cũng như xử lý các xung đột trong quan hệ lao động tại cửa hàng.

    Yêu cầu công việc

    - Nam/nữ 25-35 tuổi
    - Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm với vị trí tương tự trong ngành kinh doanh F&B
    - Có kinh nghiệm và khả năng quản lý con người
    - Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc.
    - Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên;
    - Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo và lập kế hoạch.
    - Kỹ năng tổ chức, quản lý, khích lệ, động viên người khác.
    - Khả năng phân tích và nhận định được tình hình.
    - Nhanh nhẹn, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập ổn định từ 10-14 triệu, các chế độ BHXH, phúc lợi cạnh tranh, tăng lương theo thâm niên.
    - Thăng tiến trong công việc khi Công ty không ngừng phát triển và mở rộng.
    - Phụ cấp tiền cơm trưa, gửi xe.
    - Tham gia Teambuilding và các sự kiện lớn của Công ty.

    Nhà hàng, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    53/34/51 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

    20-50 nhân viên

    Công ty Tam Hợp được thành lập mới đây, với đa dạng ngành nghề hoạt động, hiện tại công ty đang phát triển các chuỗi cửa hàng Lẩu gà ớt hiểm với những món ăn về gà mà giá cả rất Bì... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume