Tải app JobsGO

Quản Lý Nhà Hàng

Tập đoàn Khách Sạn A25 Tập đoàn Khách Sạn A25
  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 18 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    24/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 98 Sơn Tây, Kim Mã|55 Cách Mạng Tháng 8,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Huyện Sơn Tây

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Quản lý nhân viên

    • Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
    • Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
    • Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
    • Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
    • Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
    • Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
    • Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
    • Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

    Quản lý hàng hoá, tài sản

    • Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
    • Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
    • Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
    • Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.

    Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

    • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
    • Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
    • Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
    • Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết

    Quản lý bàn

    • Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
    • Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
    • Ghi lại đặt bàn & set up bàn

    Điều hành công việc

    • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
    • Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
    • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
    • Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
    • Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.

    Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

    • Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
    • Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .
    • Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.

    Yêu cầu công việc

    • Tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/ trợ lý/ giám sát.
    • Hiểu biết sâu về ẩm thực.
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
    • Thành thạo vi tính văn phòng
    • Kỹ năng lập kế hoạch
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
    • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
    • Kỹ năng giao tiếp.
    • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
    • Có tinh thần trách nhiệm cao.
    • Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
    • Nghỉ 4 ngày/ tháng.
    • Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
    • Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume