Tải app JobsGO

Quản Lý Kinh Doanh Vùng - Kênh Phòng Khám

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Kinh Doanh Vùng - Kênh Phòng Khám đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    16/12/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 307/15 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, Tân Bình, Ho Chi Minh City

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Tân Bình

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    · Quản lý hệ thống phòng khám tại khu vực đảm nhiệm

    · Xây dựng và lãnh đạo đội ngũ nhân viên năng động, cung cấp cho khách hàng dịch vụ hiệu quả, chuyên biệt và thân thiện, qua đó tạo ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng.

    · Lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng của chi nhánh thực hiện các mục tiêu về tăng trưởng và doanh số hàng tháng.

    · Phối hợp với các đơn vị chức năng để đẩy mạnh công tác marketing và phát triển khách hàng, phát triển sản phẩm phù hợp cho khách hàng trọng tâm tại địa bàn.

    · Lên kế hoạch và chiến lược phát triển cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của vùng

    · Quản lý nhân sự cũng như hoạt động của phòng khám và thúc đẩy doanh số.

    · Giám sát và quản lý tất cả nhân viên tại phòng khám

    · Đào tạo và tuyển dụng đội ngũ nhân viên chuẩn theo yêu cầu của công ty.

    · Quan hệ khách hàng. Xây dựng thương hiệu trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường

    · Giải quyết những thắc mắc cũng như phản hồi và khiếu nại từ khách hàng.

    · Liên kết với các đối tác tạo ta nguồn khách loyalty, ổn định cho công ty.

    · Nghiên cứu thị trường, lên danh sách các khách hàng doanh nghiệp và công ty tiềm năng cho các nhà hàng trong hệ thống

    · Phối hợp cùng với bộ phận Marketing xây dựng công cụ bán hàng giành cho khách hàng chuyên nghiệp

    · Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, phát triển thị trường mục tiêu

    · Gặp gỡ khách hàng, thuyết trình các dịch vụ, sản phẩm của hệ thống

    Lắng nghe yêu cầu, phản hồi của khách hàng để nhanh chóng điều chỉnh sản phẩm, dịch vụ của các nhà hàng

    Yêu cầu công việc

    · Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

    · Có kiến thức nền tảng tốt và hiểu về thị trường y tế

    Có kiến thức và kỹ năng của các bước bán hàng cơ bản

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
    - Du lịch hàng năm
    - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

    Mariestopes International Viet Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Mariestopes International Viet Nam

    Y tế, Phi chính phủ/Phi lợi nhuận

    Khu đoàn ngoại giao Vạn Phúc, 298 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    100-200 nhân viên

    Năm 2016, Marie Stopes bắt đầu triển khai chiến lược 2020 " Vượt lên sự hoàn hảo " để tìm cách thu hẹp lại nhu cầu chưa được đáp ứng về các biện pháp tránh thai... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume