Tải app JobsGO

Quản Lý Kinh Doanh Nội Thất Và Tủ Bếp

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Đến 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Kinh Doanh Nội Thất Và Tủ Bếp đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    27-35 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

    Việc làm Đồng Nai Việc làm Trảng Bom

    Mô tả công việc

    - Lên kế hoạch doanh số bán hàng theo kế hoạch đặt ra, phân chia xuống các điểm bán hàng.
    - Quản lý, giám sát, đào tạo, nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.
    - Quyết định giá bán, nhập hàng và xây dựng các chương trình bán hàng
    - Tối ưu điểm bán để mang lại trải nghiệm tốt cho Khách hàng.
    - Giám sát và tối ưu các chỉ sổ được giao để đảm bảo mục tiêu lợi nhuận: Huỷ, hao hụt, biên lãi gộp,…
    - Lên chương trình bán hàng, các hoạt động thúc đẩy bán hàng tại điểm và phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai chương trình.
    - Làm việc với đối tác để thúc đẩy bán hàng tại điểm bán tại điểm bán.
    - Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh phụ trách.

    Yêu cầu công việc

    - Nam/ nữ độ tuổi từ 27- 35
    - Ít nhất kinh nghiệm 3 năm ở vị trí quản lý bán hàng
    - Có khả năng quản lý nhân sự
    - Có tư duy thực tế và khả năng xây dựng hệ thống bán hàng. Chi tiết công việc để đảm bảo hệ thống vận hành chính xác.
    - Có khả năng nhận áp lực một cách tích cực, giao chỉ tiêu và giúp cho các bộ phận, nhân viên đạt doanh số.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương vị trí+ Hoa Hồng Doanh Số+ Thưởng Tháng/ Quý/ Năm.
    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, đánh giá năng lực theo hiệu quả làm việc.
    - Có cơ hội thành quản lý cấp cao hơn và hưởng được nhiều ưu đãi đặc quyền từ công ty theo khả năng đóng góp và cống hiến.
    - Cơ hội triển khai các ý tưởng cá nhân thành các dự án riêng biệt.
    - Có các chương trình đào tạo chuyên sâu, hoặc cấp ngân sách học tập nâng cao năng lực làm việc của nhân viên theo một trong những gía trị cốt lõi của công ty “ Không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân”
    - Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty
    - Thờ gian làm việc : Giờ hành chính Thứ 2-Thứ 6 & 8H-12H Thứ 7.

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Supersoft
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Supersoft

    Kinh doanh

    5/18A Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, TP HCM

    Năm 2005, Công ty Phần Mềm Siêu Ý Tưởng ra đời với lĩnh vực phát triển phần mềm ứng dụng quản lý tổng thể ERP (Enterprise Resources Planning); Tư vấn đầu tư - Tư vấn phân tích - t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume