Tải app JobsGO

Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    03/10/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 4 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 35A, Ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    ** Mục tiêu, mục đích công việc
    -  Quản lý, giám sát và đảm bảo việc kinh doanh phát triển khách hàng trong khu vực được phân công.
    -  Quản lý, giám sát và đánh giá năng lực của đội ngũ bán hàng tại khu vực được giao.
    -  Tìm kiếm mở mới khách hàng của từng tỉnh trong khu vực
    ** Nhiệm vụ cụ thể
    -  Đảm bảo việc kinh doanh và phát triển khách hàng thành công trong khu vực được phân công thông qua việc tuyển chọn, huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ TDV cũng như hệ thống phân phối.
    -  Đề ra và thống nhất những mục tiêu rõ ràng phù hợp với mục tiêu của công ty đối với từng TDV (sản lượng, doanh số, phân phối,…)
    -  Đánh giá tiến trình thực hiện các mục tiêu tại những cuộc họp tuần/ tháng và lên kế hoạch hành động thích hợp, kịp thời nhằm đạt mục tiêu.
    -  Đảm bảo việc truyền đạt thông tin rõ ràng về các chính sách của công ty (giá cả, khuyến mại,…)
    -  Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ…) đến từng khu vực.
    -  Thường xuyên theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích các dữ kiện nhằm xác định cơ hội hoặc đưa ra những kế hoạch hành động hợp lý, chỉ đạo kịp thời cho đội ngũ. Xác định những khu vực/ vấn đề cần ưu tiên hỗ trợ/ chỉ đạo ngay.
    -  Đảm bảo nhân viên và nhà phân phối thực hiện nghiệm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng và các văn bản/ thông báo của công ty theo từng giai đoạn.
    -  Phản hồi các thông tin tại khu vực cho quản lý trực tiếp.
    -  Phối hợp với Nhà phân phối tuyển dụng nhân viên bán hàng.
    -  Đánh giá năng lực của đội ngũ TDV thông qua việc đi thị trường cùng TDV và làm việc trực tiếp, từ đó cung cấp các thông tin phản hồi để phát triển năng lực đội ngũ, nâng cao hiệu quả công việc.
    -  Hướng dẫn những chuẩn mực về hành vi ứng xử và các kỹ năng thực hành cho TDV.
    -  Đánh gia định kỳ và lên kế hoạch huấn luyện nâng cao năng lực, kỹ năng và thái độ làm việc của TDV.
    -  Hỗ trợ TDV giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày.
    -  Đảm bảo hỗ trợ thực hiện thành công các công việc chính yếu trong việc quản lý Nhà phân phối (giao hàng, kho hàng, quản lý tồn kho, trang thiết bị, hệ thống báo cáo,…)
    -  Tìm kiếm, đề nghị tuyển chọn Nhà phân phối mới, định kỳ đánh giá năng lực của Nhà phân phối, đề xuất chấm dứt hợp đồng Nhà phân phối theo đúng trình tự, quy định của công ty,…
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác để phát triển bán hàng tại khu vực theo yêu cầu của TP kinh doanh.
    ** Quyền hạn, trách nhiệm và bổn phận
    1. Quyền hạn
    - Sử dụng hệ thống tài liệu, biểu mẫu, các thông tin phục vụ công việc.
    - Tham gia chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
    - Hưởng các chế độ chung của công ty.
    2. Trách nhiệm
    - Chịu trách nhiệm 100% về kết quả làm việc của mình.
    - Chịu trách nhiệm về bảo mật thông tin của công ty, quản lý máy móc dụng cụ làm việc.
    3. Bổn phận
    - Báo cáo, giải trình cho cấp trên
    - Thực hiện tốt các nội quy, nề nếp của công ty.
    - Thực hiện nhiệm vụ, định hướng và mục tiêu chung của công ty.

    Yêu cầu công việc

    • Nam, hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt.
      - Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng/Trung cấp chuyên ngành Y, Dược, Hóa Sinh, Kinh tế ,QTKD
      - Số năm kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát bán hàng, quản lý bán hàng, tiếp thị bán hàng liên quan đến ngành hàng Dược Phẩm, Thực phẩm chức năng hoặc các ngành hàng tiêu dùng có hệ thống..
      - Ưu tiên ứng viên sinh sống tại địa bàn 
      - Yêu cầu khác:
      +) Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
      +) Có thể đi công tác
      +) Khả năng thuyết phục tốt, nhiệt tình, chăm chỉ.
      +) Có khả năng xây dựng và phát triển đội ngũ (tổ chức, phân công, định hướng, đào tạo huấn luyện, động viên khuyến khích tạo động lực cho nhân viên làm việc tốt).
      +) Có kỹ năng lập kế hoạch và giám sát các họat động kinh doanh
      - ĐỊA BÀN HOẠT ĐỘNG: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương kinh doanh + trách nhiệm + chế độ thưởng rất cao & các phụ cấp kèm theo (mức lương 15.000.000 - 20.000.000đ).
    - Được đào tạo các kỹ năng cơ bản, tham gia các chương trình thường niên của Công ty: Team Bulding, Gala Diner...vvv.
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
    - Nghỉ, thưởng Lễ tết theo quy định của Nhà Nước.

    Công ty TNHH Ecopath Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

    Kinh doanh

    Tầng 4, Số 35A, Ngõ 45, Đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Công ty TNHH Ecopath Việt Nam là công ty phân phối và nhập khẩu các sản phẩm tự nhiên chăm sóc sức khỏe.
    Với tiêu chí chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt, Ecopath Việt Nam l... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume