Quản Lý Kinh Doanh - Dược

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

1. Quản Lý Kinh Doanh

  • Lập kế hoach bán hàng và triển khai việc bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trong khu vực được giao.
  • Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các TDV dựa trên chỉ tiêu được giao.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng cũ.
  • Mở rộng địa bàn, tìm kiếm & xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
  • Thực hiện giao tế các cấp lãnh đạo, ban ngành y tế, các KOLs để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thúc đẩy việc bán hàng.
  • Thu nhập, nắm bắt, phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi).
  • Nắm vững chính sách bán hàng của công ty. Kịp thời phổ biến và giám sát thực hiện các chính sách bán hàng của TDV.
  • Đề xuất, sửa đổi, tham gia xây dựng chính sách bán hàng cùng Trưởng phòng/ GĐ kinh doanh để nâng cao cạnh tranh trong việc bán hàng.
  • Phối hợp với BP Marketing thực hiện các chương trình Marketing liên quan

2. Quản Lý Nhân Viên

  • Tái phân bổ/thuyên chuyển nhân viên, doanh số, địa bàn, khách hàng,…
  • Kiểm tra, giám sát & đôn đốc nhân viên thực hiện tốt công việc & đat chỉ tiêu doanh số, và chất lượng khách hàng.
  • Tham gia tuyển dụng, thay thế, đánh giá thành tích, năng lực, động viên tinh thần làm việc, xử lý kỷ luật nhân viên đáp ứng tình hình kinh doanh.
  • Hướng dẫn, huấn luyện kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho nhân viên

3. Quản Lý Công Việc Chung:

  • Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, làm báo cáo, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng
  • Tổ chức họp nhóm, và tham gia họp cấp quản lý định kỳ theo quy định Công ty.
  • Phân bổ & sử dụng chi phí kinh doanh trong khu vực phụ trách một cách hiệu quả, hợp lý
  • Theo dõi hàng hóa sử dụng tại CTD nhà nước/CTD tư nhân/chuỗi nhà thuốc GPP/đại lý/NT bệnh viện/nội viện, TTYT… nhắc nhở dự trù, và có kế hoạch đặt hàng kịp thời
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP/GĐ Kinh doanh và Giám đốc.
Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế, ưu tiên chuyên ngành Y, Dược

- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm quản lý bán hàng trong các Công ty Dược Phẩm/TTBYT

- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề, kỹ năng thương lượng, kỹ năng làm việc nhóm

- Sử dụng thanh thạo vi tính văn phòng: gửi - nhận Email, các báo cáo trên Exce

- Chấp nhận đi công tác thường xuyên

Quyền lợi được hưởng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng full lương
  • Đồng nghiệp: vui vẻ, hòa đồng
  • Phúc lợi: Bảo hiểm PVI cho nhân viên và người thân
    Trợ cấp ốm đau cho nhân viên và người thân
    Team building
    Khám sức khỏe định kỳ
  • Ngày nghỉ: chiều thứ 7, chủ nhật
Địa điểm làm việc

Sóc Trăng - Thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

Sóc Trăng

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://hoangduc.net/

200-500 nhân viên

Thành lập từ năm 1995, Hoàng Đức đã từng bước khẳng định vị trí của mình và trở thành một trong những công ty tư nhân hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, vắc xin, thiết bị y tế và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ sức khỏe cộng đồng, phân phối những sản phẩm uy tín, có chất lượng tốt nhất tốt nhất. Với đội ngũ hơn 230 nhân viên trên khắp cả nước, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt n...

Chat