Quận Long Biên 31/03/2024 Thỏa thuận
Quận Đống Đa 10/04/2024 15 - 48 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 11/04/2024 30 - 50 triệu VNĐ
Huyện Hoài Đức 11/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 17/04/2024 18 - 36 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 18/04/2024 7 - 40 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 20/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 27/04/2024 9 - 40 triệu VNĐ
Hà Nội 30/03/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Long Biên 27/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
04/10/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Yêu cầu độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
1. Mục đích công việc:
- Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng, dự án kinh doanh của công ty.
- Tiếp tục, duy trì và phát triển mở rộng thị trường kinh doanh của nhóm trên địa bàn được giao và tiếp quản.
- Thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh khác theo yêu cầu của BGĐ
2. Trách nhiệm:
- Xây dựng quy chế, quy trình hoạt động của Phòng kinh doanh và Công ty.
- Báo cáo công việc đúng yêu cầu và thời hạn.
- Hoàn thành các công việc được đề ra.
- Đảm bảo duy trì và phát triển doanh số của Công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban trong những công việc có liên quan.
3. Nhiệm vụ:
- Luôn tìm hiểu và nắm rõ các sản phẩm kinh doanh của Công ty. Tìm kiếm các sản phẩm mới
phù hợp với đường lối hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo nên sự đa dạng về các sản phẩm
mà Công ty có thể cung cấp. Nắm rõ ưu nhược điểm các sản phẩm của Công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh.
- Lập báo cáo kinh doanh theo tuần, tháng theo yêu cầu của cấp Quản lý.
- Chịu trách nhiệm về tình hình hoạt động kinh doanh trên địa bàn được bàn giao.
- Tham gia các chuyến đi công tác, tham gia các hội nghị, hội thảo liên quan đến lĩnh vực vật tư - trang thiết bị y tế. Chăm sóc các khách hàng, giới thiệu sản phẩm công ty, thu thập thông tin khách hàng trong các hội thảo hội nghị.
- Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty, công tác giao hàng… Báo cáo với Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết.
- Liên tục theo dõi, cập nhật các thông tin về tình hình đấu thầu, nắm rõ quy trình thầu. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để làm hồ sơ thầu, bảng chào giá, Hợp đồng thầu… Kiểm tra, theo dõi Hợp đồng để tiến hành các thủ tục thanh lý Hợp đồng, gia hạn Hợp đồng..
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
- Độ tuổi: 25 -35
- Bằng cấp: Đại học
- Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Thiết Bị Y Tế
- Có thái độ làm việc nghiêm túc, luôn luôn lắng nghe, học hỏi các ý kiến từ đồng nghiệp trong Công ty.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt….
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc, có thể đi công tác xa, làm việc vào cuối tuần (nếu cần).
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có Tiếng Anh là một lợi thế (không bắt buộc)
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực bản thân. ( 10 triệu – 20 triệu)
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần ( Từ 8h00’ – 5h15’). Bộ phận kinh doanh làm thời gian theo đặc thù công việc.
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham gia BHXH theo quy định nhà nước.
- Thưởng dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh, Lương tháng 13, Năng suất lao động, Thâm niên
- Được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn trong và ngoài nước.
- Có khả năng thăng tiến trong công việc từ Nhân viên lên cấp Quản lý, Trưởng phòng.
- Được hưởng những phúc lợi rất tốt từ Công ty: Du lịch hàng năm, Lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ…..
Số 2 dãy A, ngõ 61 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
100-200 nhân viên
Pharmatopes Vietnam, found in 2011, begins operating as a contractor for manufacturing of radiopharmaceutical products for Vietnam hospitals. Focus is on the production of quality... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi