Tải app JobsGO

Quản Lý Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    16/08/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Đà Nẵng

    Mô tả công việc

    Nhiệm vụ:
    - Phát triển doanh số gói sản phẩm cho vay mua Ô tô (Auto Loan Car & Truck), và các gói vay khác khi được giao phát triển.
    - Mở rộng đại lý ô tô hợp tác trên toàn bộ khu vực phụ trách.
    - Nâng cao năng lực đội ngũ Auto Loan Staff.
    Đối với đại lý đối tác
    - Ghé thăm đại lý hằng tuần/tháng nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác.
    - Thương lượng đề xuất các chương trình khuyến mại chính sách hợp tác để đối tác đạt chỉ tiêu.
    - Đề xuất chính sách đối ứng với đối thủ cùng ngành nếu có.
    - Mở rộng đại lý đối tác trên khu vực phụ trách.
    Đối với nhân sự
    - Theo dõi, thúc đẩy và kiểm soát việc thực hiện chỉ tiêu của nhân viên.
    - Đảm bảo việc tuân thủ quy trình làm việc của nhân viên.
    - Thiết kế chương trình huấn luyện nhằm nâng cao nghiệp vụ nhân viên.
    - Lên lịch họp định kỳ hằng tháng với nhân viên.
    Đối với cấp trên:
    - Báo cáo trực tiếp cho RSM khu vực Bắc Trung Bộ, và gián tiếp cho Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc.
    - Báo cáo kịp thời, trung thực và khách quan vấn đề cho cấp trên nắm rõ.
    - Tham dự các cuộc họp định kỳ của cấp ASM/RSM.

    Yêu cầu công việc

    Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
    - Kinh nghiệm ít nhất 3 năm giữ vị trí ASM, kinh nghiệm phát triển nguồn nhân lực đội ngũ là một lợi thế.
    - Có khả năng tổng hợp, kỹ năng phân tích, xử lý vấn đề và đề ra giải pháp xử lý vấn đề.
    - Có khả năng thích ứng với tình huống, yêu cầu công việc mới và yêu cầu từ cấp trên.
    - Có kỹ năng cơ bản trong việc trình bày/ thuyết trình và viết email trình bày vấn đề.
    Yêu cầu khác:
    - Chịu được áp lực công việc, kiên định với mục tiêu và luôn có suy nghĩ tích cực trong công việc.
    - Hợp tác với nhóm tín chấp khu vực Bắc Trung Bộ để nhận được sự hỗ trợ hợp tác hai bên.
    - Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm hoàn thành mục tiêu công việc.
    - Theo dõi kiểm soát chi phí thông qua PNL.
    - Thường xuyên di chuyển công tác.

    Quyền lợi được hưởng

    * QUYỀN LỢI:
    - Được hưởng nguyên lương trong thời gian đào tạo và thử việc
    - Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
    - Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm
    - Thưởng thêm vào cuối năm
    - Phép năm: 12 ngày và cộng thêm theo thâm niên
    - Khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm

    Đầu tư

    Tầng 15, Tòa nhà CENTEC, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    20-50 nhân viên

    CÔNG TY TNHH JACCS khởi đầu là một nhà cung cấp dịch vụ tín dụng trả góp theo tháng cho mục đích sử dụng tại các cửa hàng ở Hakodate, Hokkaido, vào năm 1954. Kể từ đó, dưới triết l... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume