Tải app JobsGO

Quản Lý Khu Vực Miền Tây Nam Bộ

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Khu Vực Miền Tây Nam Bộ đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    22/01/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    xx-25 tuổi

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    - Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của nhân vien PTTT theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.

    - Tham mưu cho TPKD về toàn bộ các vấn đề liên quan nghiệp vụ marketing và công tác kinh doanh, hướng đến mục tiêu thực hiện "Marketing tổng lực" trong doanh nghiệp. Triển khai thực hiện các kế hoạch marketing đã được phê duyệt.

    - Thiết lập, triển khai áp dụng, duy trì hệ thống bán hàng hiệu quả tại khu vực quản lý.

    - Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của nhân viên PTTT theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.

    - Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm của công ty. Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Lập hồ sơ về các dòng sản phẩm, thiết bị, giá cả, các chính sách kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi,… của các đối thủ cạnh tranh.

    - Xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch marketing hàng tháng, qúy, năm. Triển khai thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.

    - Quản lý, đào tạo, huấn luyện kỹ năng về kinh doanh tiếp thị, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên thuộc quyền, nhằm không ngừng cải tiến chất lượng công tác của PTTT.

    - Nghiên cứu, đề xuất lên TPKD các cải tiến, các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến nhiệm vụ được giao. Nghiên cứu áp dụng các biện pháp để không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của PTTT.

    - Thường xuyên truy cập, cập nhật thông tin (thông qua internet, sách báo, tạp chí,…) nhằm đề đạt kịp thời những quyết sách kinh doanh, tiếp thị.

    - Tham gia các lop bồi dưỡng kiến thức sản phẩm và nghiệp vụ Quản Lý do công ty tổ chuc

    - Thường xuyên củng cố, xây dựng đoàn kết nội bộ; luôn đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.

    - Phối hợp các Phòng liên quan trong triển khai thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu chung do Công ty đặt ra.

    - Thực thi đúng quy chế, quy định chung của Công ty và chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của QLKV.

    - Thừa ủy nhiệm TPKD giao dịch với các đối tác hoặc các cơ quan, tổ chức trong khuôn khổ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của QLKV .

    - Báo cáo bằng văn bản kết quả công việc từng chương trình được triển khai và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.

    - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TPKD trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của QLKV

    Yêu cầu công việc

    * Trình độ học vấn/chuyên môn:
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Đại học là điều kiện ưu đãi về lương, thưởng, cấp bậc trong công ty)
    - Vi tính văn phòng.
    - Anh văn bằng B (điều kiện ưu đãi)
    * Kỹ năng:
    - Kỹ năng lập kế hoạch.
    - Kỹ năng quản lý nhân sự.
    - Kỹ năng đàm phán.
    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, lập kế hoạch tác nghiệp.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt.
    - Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
    * Kinh nghiệm:
    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Quản Lý Kinh Doanh , chăm sóc khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng , văn phòng phẩm ( ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành đồ điện tử hoặc Camera .)
    * Phẩm chất cá nhân:
    - Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình công tác.
    - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

    Kinh doanh

    001 Lô C1 Lý Thường Kiệt ,Phường 7, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

    100-200 nhân viên

    Lĩnh vực họat động chính của Công ty Lê Phát là tư vấn, thiết kế, thi công cung cấp thiết bị camera quan sát bảo vệ - camera quan sát qua mạng – camera chuyên dùng thả nước (hỗ trợ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume