Tải app JobsGO

Quản Lý Khách Hàng (AM)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 20 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Khách Hàng (AM) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    03/08/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 163 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hai Bà Trưng

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Xây dựng kế hoạch bán hàng:

    - Cung cấp và phân tích thông tin về thị trường, khách hàng, mô hình kinh doanh của khách hàng, cơ hội kinh doanh phục vụ lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng

    - Xây dựng kế hoạch bán hàng trong mảng thị trường/khách hàng được phân công.

    - Tìm kiếm và phát triển các khách hàng/cơ hội bán hàng mới.

    2. Thực hiện kế hoạch bán hàng:

    - Tìm hiểu nhu cầu và quy trình mua sắm của khách hàng

    - Chủ trì tổ chức thực hiện demo, giới thiệu sản phẩm, gặp gỡ, tư vấn trình bày giải pháp cho khách hàng.

    - Quản lý, giám sát quá trình chuẩn bị hồ sơ dự thầu

    - Theo dõi việc thực hiện hợp đồng và đảm bảo việc thu hồi công nợ.

    - Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

    - Xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

    3. Nhiệm vụ khác:

    - Tham gia quản lý các nhà cung cấp/ đối tác

    - Quản lý chi phí và phạm vi thực hiện hỗ trợ sau bán hàng (bảo trì, bảo hành, phát sinh)

    - Hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng

    Đánh giá Hoàn thành Công việc:

    - Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.

    - Hoàn thành mục tiêu kinh doanh trong lĩnh vực được giao theo từng giai đoạn cụ thể

    Yêu cầu công việc

    1. Kiến thức, kinh nghiệm:

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông, CNTT hoặc chuyên ngành liên quan.

    - Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 3 năm trong lĩnh vực Viễn thông/CNTT. Ưu tiên ứng viên cókinh nghiệm bán hàng Dự án, Giải pháp, Hệ thống

    - Hiểu biết tốt về hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Viễn thông (Hiểu biết về khách hàng,chính sách đầu tư,… )

    2. Kỹ năng

    - Giao tiếp và trình bày tốt. Có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ bên ngoài tốt.

    - Đàm phán tốt

    - Kỹ năng thuyết trình tốt

    - Tiếng Anh giao tiếp tốt (bắt buộc)

    - Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Công ty TNHH 40 Giờ
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH 40 Giờ

    Tư vấn

    Fl 5 & 6, Sapphire Building, 163 Ba Trieu,
    Le Dai Hanh Ward, Hai Ba Trung District, Ha Noi

    20-50 nhân viên

    40Hrs was founded in San Jose, California in the early 2000. Today we have a team of bright, talented recruiters that give the firm a balance of experience and breadth of in-dept... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume