Quản Lý Hành Chính

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
Mô tả công việc

Mục đích công việc: Quản lý các công tác Hành chính - Lễ tân - Chăm sóc Khách hàng tại Tòa nhà

- Lập kế hoạch công việc/đề xuất công việc hàng tháng

- Soạn thảo các công văn, giấy tờ .

- Nhận, chuyển hồ sơ, chứng từ, công văn đi và đến đến các bộ phận liên quan.

- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, dữ liệu liên quan đến công việc hàng ngày.

- Kiểm tra và phổ biến các phúc lợi từ chính sách của công ty để áp dụng cho người lao động của toà nhà.

- Tham gia các lớp huấn luyện/đạo tạo nội bộ/các sự kiện do công ty tổ chức và yêu cầu.

- Kiểm tra các công tác hành chính tại toà nhà để đảm bảo công tác hành chính được duy trì tốt.

- Liên hệ, giao dịch, triển khai công việc, sắp xếp lịch hẹn liên quan đến đối tác bên ngoài.

- Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận khác về tiến độ thực hiện các giấy tờ, báo cáo, chấm công đúng thời hạn

- Kiểm kê quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, cất giữ, lưu kho tại dự án

- Kiểm tra và gửi email phản hồi thông tin khách hàng

- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng tại Tòa nhà.

- Quản lý, giám sát các đơn vị cung cấp dịch vụ cho Tòa nhà

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành xã hội hoặc ngoại ngữ ...

- Có kỹ năng: vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, báo cáo, email

- Có 02 năm kinh nghiệm thực tế công tác quản lý hành chính hoặc giám sát dịch vụ tại các tòa nhà cao tầng.

- Có chứng chỉ quản lý vận hành nhà cao tầng là một lợi thế.

- Thái độ làm việc chủ động, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao với công việc thể hiện qua sự chăm chỉ và cẩn thận.

- Tác phong chỉn chu nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã.

- Ngoại hình cao ráo dễ nhìn

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: được trả theo năng lực cá nhân

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH 24/24

- Thưởng các dịp Lễ - Tết; Lương tháng 13

- Tham gia môi trường làm việc chuyên nghiệp.

- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn có cấp chứng chỉ và phát triển nghề nghiệp.

Địa điểm làm việc

177 Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm


Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Sao Kim

Quản lý và vận hành tòa nhà

177 Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

https://venuscorp.vn/

Công ty Cổ phần Đầu tư & Dịch vụ Sao Kim (Venus Corp.) là nhà đầu tư, xây dựng, cung cấp dịch vụ quản lý, khai thác BĐS chuyên nghiệp trong các công trình xây dựng với nhiều dự án đã được triển khai ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản và pháp chế bất động sản, Sao Kim đã nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp tư nhân và chính phủ, xây dựng nhiều mối quan hệ khắng khít và bền vững với các nhà đầu tư và khách hàng.
Cùng những nhà quản [...]

VENUS CORP
Chat