Quản Lý Digital Marketing (Digital Marketing Manager - Fashion)

  • Hết hạn trong 37 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tiếp thị trực tuyến:

Lên chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị trực tuyến cũng như các chỉ tiêu sẽ đạt được trong ngắn hạn, dài hạn.
Phát triển quy trình vận hành chuẩn cho các hoạt động tiếp thị trực tuyến.
2. Quản lý các hoạt động tiếp thị trực tuyến:

Quản lý ngân sách và chi phí tiếp thị trực tuyến
Giám sát chặt chẽ hiệu quả của từng kênh/chiến dịch dựa trên mục tiêu đề ra. Bao gồm: quảng cáo trả tiền, tìm kiếm tự nhiên, truyền thông mạng xã hội, tiếp thị qua email và mạng quảng cáo trong nước
Hợp tác và Quản lý hiệu quả với các Agency
3. Phân tích, nghiên cứu, đo đạc và báo cáo:

Giám sát và phân tích kết quả các kênh/ chương trình để cải thiện hiệu quả
Nghiên cứu công cụ/ hình thức tiếp thị mới để áp dụng cho chiến dịch quảng cáo
Xây dựng và thực thi chiến lược và các chương trình Digital Marketing; lập kế hoạch để làm việc với agency v/v phối hợp các kênh và công cụ (Email, SEO, PPC, Social Media, Online Ad & PR, Content, Affliates) để đạt được KPI của tổ chức
Tập trung nghiên cứu thương hiệu fashion của DAFC để đưa ra đánh giá và đưa ra đề xuất giúp tăng doanh thu và thứ hạng
Báo cáo kết quả và định hướng phát triển

Yêu cầu công việc

Ƭốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếp thị, công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quɑn;
Có 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến;
Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược;
Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, Kỹ năng đàm phán chiến lược, Kỹ năng lập ngân sách;
Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm theo quy định

Phụ cấp

Đồng phục

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Công tác phí

Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 5 năm