Quản Lý Digital Marketing (Digital Marketing Manager)

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của Digital Marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất các xu hướng này.

- Đề xuất và lập kế hoạch các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.

- Xem xét, đánh giá, tư vấn kế hoạch liên quan tới Digital Marketing của các công ty thành viên.

- Lập kế hoạch SEO, SEM,...tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thực hiện thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.

- Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các chương trình Digital Marketing đã được phê duyệt.

- Tìm kiếm và đánh giá năng lực các agency chuyên sâu về digital marketing, đánh giá các kế hoạch hoặc đề xuất của agency về các chương trình digital marketing, theo dõi triển khai kế hoạch và đánh giá được hiệu quả chương trình.

- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông (Google Adwords, Facebook)

- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số.

- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như nhứng thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.

KPI công việc:

- Số lượng khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi có được từ các kênh truyền thông số.

- Thứ hạng từ khóa tìm kiếm.

- Chi phí tổng và chi phí trên 1 khách hàng của từng kênh truyền thông số.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Đa phương tiện, Kinh doanh các trường ĐH: Ngoại thương, Kinh tế, RMIT, Tài chính - marketing.

- Tối thiểu làm 3 năm tương đương trong lĩnh vực truyền thông số hoặc agency PR - quảng cáo.

- Có kiến thức về Digital Markeing.

- Thành thạo các công cụ marketing trực tuyến: SEM-SEO, Social Media, Email, Mobile, Affiliate, Viral article, SMS, forum, Online Ads.

- Đam mê mạng xã hội và hiểu rõ các công cụ, đặc biệt là Facebook, Youtube, Twitter, Google , Zalo.

- Có sự hiểu biết về thói quen, trải nghiệm của người dùng trên ,mobile và internet.

- Có khả năng phân tích và nhìn nhận vấn đề sâu sắc.

- Sử dụng thành thạo MS Office, kỹ năng trình bày tốt.

- Tiếng Anh đọc viết tốt.

- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới.

Quyền lợi được hưởng

· Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
· Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
· Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
· Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Địa điểm làm việc

28-30 Lam Sơn, phường 6, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

Chat