Tải app JobsGO

Quản Lý Điều Hành (OM)

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 30 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc đối với công việc Quản lý Khách sạn. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc.

- Quản lý và điều hành toàn bộ các công việc, dịch vụ và nhân viên của Khách sạn.

- Xây dựng và áp dụng triển khai các chính sách/quy định, thủ tục/quy trình và biểu mẫu liên quan đến quá trình hoạt động của Khách sạn.

- Vận hành và điều chỉnh bổ sung bộ quy trình, bản mô tả trách nhiệm, công việc từng bộ phận cho hiệu quả.

- Thiết lập mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài bao gồm, nhưng không giới hạn tới các nguồn khách hiện thời và tiềm năng cũng như đại diện bên chủ đầu tư, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và các ban ngành địa phương cũng như khách hàng của khách sạn.

- Lên kế hoạch và phát triển kinh doanh, ra chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo để đảm bảo khi đi vào hoạt động Khách sạn sẽ đạt được sự hài lòng tối đa của khách và lợi nhuận cao nhất..

- Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp trang thiết bị và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ Khách sạn, Nhà hàng theo chỉ tiêu doanh thu Công ty đưa ra.

- Thiết lập, xây dựng cơ cấu tổ chức, sơ đồ tổ chức thực hiện của Khách sạn, đảm bảo rằng những nhân viên thuộc quyền có trình độ chuyên môn phù hợp với công việc. Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc đối với công việc Quản lý Khách sạn. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc.

- Quản lý và điều hành toàn bộ các công việc, dịch vụ và nhân viên của Khách sạn.

- Xây dựng và áp dụng triển khai các chính sách/quy định, thủ tục/quy trình và biểu mẫu liên quan đến quá trình hoạt động của Khách sạn.

- Vận hành và điều chỉnh bổ sung bộ quy trình, bản mô tả trách nhiệm, công việc từng bộ phận cho hiệu quả.

- Thiết lập mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài bao gồm, nhưng không giới hạn tới các nguồn khách hiện thời và tiềm năng cũng như đại diện bên chủ đầu tư, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và các ban ngành địa phương cũng như khách hàng của khách sạn.

- Lên kế hoạch và phát triển kinh doanh, ra chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo để đảm bảo khi đi vào hoạt động Khách sạn sẽ đạt được sự hài lòng tối đa của khách và lợi nhuận cao nhất..

- Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp trang thiết bị và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ Khách sạn, Nhà hàng theo chỉ tiêu doanh thu Công ty đưa ra.

- Thiết lập, xây dựng cơ cấu tổ chức, sơ đồ tổ chức thực hiện của Khách sạn, đảm bảo rằng những nhân viên thuộc quyền có trình độ chuyên môn phù hợp với công việc. Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương thỏa thuận

• Ăn ở tại khách sạn( theo quy định của cty)

• Được cấp đồng phục làm việc

• Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

• Du lịch, team building hàng năm

• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

• Lương tháng 13, thưởng tết và nhiều chế độ khác cho nhân viên.

•Thưởng theo tình hình kinh doanh

• Nghỉ phép 12 ngày/ năm

• Được công ty thăm hỏi vào những dịp đặc biệt như: Ốm đau, thai sản, ma chay, cưới hỏi.

• Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Địa điểm làm việc

Tiên Cát, Tp. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Phú Thọ)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

Tiên Cát, Tp. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat