Tải app JobsGO

Quản Lý Dịch Vụ

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Dịch Vụ đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    10/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 7 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Chịu trách nhiệm về Doanh thu Phụ tùng, công thợ
    • Quản lý và đảm bảo thực hiện đúng Quy trình tiếp nhận sửa chữa
    • Trực tiếp Cố vấn Dịch vụ : Tiếp nhận xe và Tư vấn khách hàng các hạng mục sửa chữa và Báo giá tạm tính cho khách hàng một các chi tiết, bao gồm cả lịch hẹn hoàn thành và lịch hẹn giờ giao xe
    • Phân công và quản lý lịch làm việc của thợ sửa chữa xe
    • Quản lý HIỆU SUẤT BÀN NÂNG của từng thợ : công suất và hiệu quả của từng bàn nâng dựa vào giờ công sửa chữa từng hạng mục, năng suất làm việc của từng thợ
    • Quản lý và kiểm tra, giám sát thường xuyên chất lượng sửa chữa của từng thợ
    • Đảm bảo showroom theo tiêu chuẩn 5S
    • Đảm bảo “chỉ số hài lòng của khách hàng” theo đúng tiêu chuẩn từ Piaggio & Rita Võ
    • Quản lý việc “kiểm tra cuối” sau khi sửa chữa, trước khi bàn giao xe cho khách hang
    • Quản lý và chịu trách nhiệm về Phụ tùng Bảo hành cho khách hang, claim phụ tùng bảo hành với hãng
    • Quản lý và thực hiện các Chiến dịch kết hợp với/và từ Piaggio VN
    • Triển khai các Bảng tin kỹ thuật , huấn luyện và đào tạo thợ thường xuyên
    • Kết hợp thủ kho đề xuất đặt Đơn hàng phụ tùng định kỳ
    • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hang mua xe
    • Quản lý việc kiểm tra xe (xe bán) trước khi giao với khách hàng (trước khi giao sổ bảo hành và hướng dẫn sử dụng xe cho khách hàng)
    • Quản lý và theo dõi Nhật ký sửa chữa lưu động và gia công bên ngoài
    • Theo dõi sỗ ghi chú phụ tùng thiếu hàng và các phụ tùng đặc biệt do khách hang đặt hàng trong quá trình sửa chữa
    • Đôn đốc việc thực hiện KPI của thợ

    Yêu cầu công việc

    Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kỹ thuật

    Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Cố vấn dịch vụ.

    Kiến thức, kỹ năng:

    Nắm vững kiến thức kỹ thuật,quy trình dịch vụ

    Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, có kỹ năng văn phòng

    Có Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.

    Quyền lợi được hưởng

    • Bảo hiểm theo quy định
    • Du Lịch
    • Phụ cấp
    • Thưởng
    • Đào tạo
    • Tăng lương
    • Phụ cấp thâm niên
    • Chế độ nghỉ phép
    Công Ty TNHH Rita Võ
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Rita Võ

    Thực phẩm/DV ăn uống

    211 Nguyễn Văn Cừ, Phường 3, Quận 5

    50-100 nhân viên

    RITA VÕ là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thiết bị vệ sinh KOHLER nổi tiếng từ Mỹ. Rita Võ có các phòng trưng bày Kohler tại các trung tâm thành phố lớn. Rita Võ cung cấp vật... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume